Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 50 triệu bảng ngạc nhiên với 1 cầu thủ của Arsenal?

Chủ Nhật 01/08/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White tỏ ra ngạc niên với sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, người mà anh đã tập luyện cùng trong thời gian tập trung cho VCK Euro 2020.

Ben White đánh giá cao Bukayo Saka


Sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton, Pháo thủ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 1997 là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 của đội bóng thành London, sau Nicolas Pepe (73 triệu bảng) và Aubameyang (57 triệu bảng).
Ben White đến Arsenal ở Hè 2021

Ben White đến Arsenal ở Hè 2021


Trong ngày ra mắt đội bóng mới, trung vệ của đội tuyển Anh cho biết: "Tôi đã bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Arsenal. Tôi đã trò chuyện với HLV Mikel Arteta nhiều lần Hè này. Tôi có cảm nhận tốt và với phong cách chơi mà HLV muốn áp dụng, tôi nghĩ mình có thể phát huy phẩm chất trong đội bóng, hy vọng đưa Arsenal trở lại."

Trong ngày ra mắt đội bóng thành London cầu thủ 23 tuổi cũng khen ngợi Bukayo Saka, người mà anh đã tập luyện cùng trong thời gian tập trung cho VCK Euro 2020. Anh nói:

“Có lẽ Bukayo Saka là cầu thủ của Arsenal là tôi biết rõ nhất, chúng tôi là đồng đội ở tuyển Anh. Chúng tôi đã có hơn một tháng cùng nhau chuẩn bị cho Euro 2020. Tôi ngạc nhiên về tài năng của cậu ấy. Saka luôn nỗ lực rất lớn trong tập luyện, cậu ấy cho thấy những kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu”.

“Không nhiều cầu thủ ở tuổi 19 thi đấu chững chạc như Saka. Năm nay cậu ấy mới chỉ 19 tuổi, chắc chắn Saka sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy là tương lai của Arsenal và ĐT Anh, thật vui khi được chơi bóng thường xuyên bên cạnh Saka”.

HLV Mikel Arteta mới đây cũng khen ngợi tân binh 50 triệu bảng của Arsenal, ông nói: “Arsenal đã theo dõi cậu ấy trong suốt thời gian vừa qua. Tôi thực sự hạnh phúc khi Ben White cập bến sân Emirates, cậu ấy phù hợp với kế hoạch của CLB. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.
Ben White và Top 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtBen White và Top 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Trung vệ Ben White đã chính thức cập bến Arsenal với giá 50 triệu bảng, anh là một trong 10 thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021: Lille vs PSG; Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021: Lille vs PSG; Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Xem lại pha bóng bom tấn 50 triệu bảng của Arsenal làm trò cười cho RashfordXem lại pha bóng bom tấn 50 triệu bảng của Arsenal làm trò cười cho Rashford
Mới đây, trung vệ Ben White đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, đồng thời nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.
Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU nhận tin vui vụ Saul NiguezĐiểm tin bóng đá tối 31/7: MU nhận tin vui vụ Saul Niguez
MU nhận tin vui vụ Saul Niguez, hé lộ phí lót tay Real phải trả để có Alaba, Arsenal tính quay xe với Xhaka,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...
Winterburn: Abraham phù hợp với Arsenal, nhưng đừng bán Lacazette!Winterburn: Abraham phù hợp với Arsenal, nhưng đừng bán Lacazette!
Nigel Winterburn nhận thấy Tammy Abraham là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal nhưng CLB này không nên bán Alexandre Lacazette.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X