Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 50 triệu bảng được ví như người đặc biệt của M.U

Thứ Hai 08/07/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott Guyett, trưởng phòng Khoa học Thể thao tại Crystal Palace dành những lời khen cho Aaron Wan-Bissaka – tân binh trị giá 50 triệu bảng của Manchester United.

Tân binh Aaron Wan-Bissaka của Manchester United nhận được nhiều lời khen từ Scott Guyett - một thành viên trong ban huấn luyện của Crystal Palace.

Sau mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng tại Crystal Palace, Wan-Bissaka đã nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại nước Anh. Man United là đội nhanh tay sở hữu hậu vệ 21 tuổi với mức giá lên tới 50 triệu bảng.

Aaron Wan-Bissaka – tân binh MU được đánh giá là người đặc biệt hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka chuyển từ Palace tới M.U giá 50 triệu bảng

Nhìn vào sự tiến bộ của Wan-Bissaka, Scott Guyett - trưởng phòng Khoa học Thể thao tại Crystal Palace cũng cảm thấy bất ngờ. “Tôi đã không làm việc trực tiếp với Aaron cho đến khi cậu ấy tập luyện cùng đội 1 một vài mùa trước. Nếu 5 năm trước, bạn nói rằng chàng trai này sẽ chuyển đến Manchester United với giá 50 triệu bảng ở tuổi 21, tôi sẽ cười lớn”, ông nói.

“Nhưng Aaron đã chơi rất hay ngay khi lên đội 1 và chiếm được niềm tin của tất cả. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện. Đó là người duy nhất tôi từng thấy có thể liên tục đánh bại Wilfried Zaha trong các tình huống 1 đối 1.”

“Đó là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy có sải chân dài song rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ.”

MU chieu mo thanh cong Aaron Wan-Bissaka
Cầu thủ 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao

Wan-Bissaka ra sân tới 35 lần cho Crystal Palace tại Premier League mùa trước, đóng góp 4 kiến tạo. Guyett tiếp tục dành lời khen cho sao trẻ U21 Anh: “Một số điều Aaron đã làm trong các buổi tập mọi người không thấy, bạn có thể sẽ lắc đầu ngạc nhiên.”

“Đó là điều khó xảy ra với một cầu thủ trẻ như vậy bởi Aaron là một chàng trai thực sự tận tụy. Tới Manchester United sẽ là một cơ hội lớn cho cậu ấy.”

Wan-Bissaka đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới tại Manchester United, cùng họ tham dự chuyến du đấu trước mùa giải tới Australia, Singapore và Trung Quốc. Trong đợt di chuyển sang phía đông đợt này cùng Quỷ đỏ có cả Paul Pogba – người được cho là có tương lai bất ổn. Real Madrid và CLB cũ Juventus đã có liên hệ với cầu thủ người Pháp hè này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X