Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea

Thứ Hai 07/09/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, tân binh của Chelsea ở Hè 2020 tuyên bố anh sắp trở lại thi đấu.

Ben Chilwell báo tin vui cho Chelsea


Giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương gót chân và không thể ra sân trong màu áo Leicester. Chính sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những lý do khiến Leicester hụt hơi trong cuộc đua vào Top 4 với Chelsea và MU.
 
Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea hình ảnh

Ben Chilwell sắp trở lại thi đấu


Ben Chilwell là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh có khả năng công thủ đều hoàn hảo. HLV Frank Lampard ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi và muốn làm việc với anh ở Stamford Bridge, Chelsea sau đó phải chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ben Chilwell là một trong 6 tân binh của Chelsea ở Hè 2020, bên cạnh những Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz. Trong một tiết lộ mới nhất, Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh nói:

"Tôi cảm thấy ổn. Chấn thương đang dần hồi phục và tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Trong khoảng 1 tháng qua tôi đã tập nhẹ trở lại. Tôi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khoảng 2 tuần nữa. Tôi nghĩ rằng mình có thể ra sân thi đấu vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10".

Với những phát biểu của Chilwell, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong một vài trận đầu tiên của Chelsea ở mùa giải tới. Khi đó cơ hội sẽ được trao cho Emerson hoặc Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. 

Ngoài cầu thủ người Anh thì Hakim Ziyech cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Cầu thủ người Ma-Rốc gặp vấn đề trong trận giao hữu với Brighton, đó cũng là trận đầu tiên của anh trong màu áo Chelsea.

Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner
Trong khi người hâm mộ Chelsea vui mừng với những bản hợp đồng mới, thì các cầu thủ cũ của họ như Olivier Giroud lại nóng lòng cho cuộc cạnh tranh gay gắt.
Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.
Kai Havertz có quyết định lớn đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea
Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Kai Havertz ráo riết tìm mua một ngôi nhà mới tại London.
Giggs thúc giục sao mai Chelsea sớm quyết định tương lai
HLV Ryan Giggs tin rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Ethan Ampadu xác định tương lai ở Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X