Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 48 triệu bảng của Chelsea rời sân trong nước mắt vì chấn thương 

Chủ Nhật 28/07/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của Chelsea, Estevao Willian, rời sân trong nước mắt vì chấn thương trong trận đấu của Palmeiras với EC Vitoria.

Đầu mùa hè này, Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi này từ câu lạc bộ Brazil Palmeiras, trả trước 34 triệu euro (28,7 triệu bảng Anh) cộng thêm 23 triệu euro (19,4 triệu bảng Anh) tiền phụ phí.

Cầu thủ người Brazil này sẽ không chuyển đến Stamford Bridge cho đến năm sau khi anh tròn 18 tuổi, nhưng Chelsea đã coi Estevao là một cầu thủ tấn công có thể ngay lập tức cạnh tranh một suất trong đội một.

Estevao Willian roi san trong nuoc mat vi chan thuong
Estevao Willian rời sân trong nước mắt vì chấn thương

Tuy nhiên, Chelsea sẽ lo ngại sau khi trận đấu gần nhất của Estevao cho Palmeiras phải kết thúc sớm vì chấn thương, anh buộc phải rời sân trong hiệp hai của trận thua 0-2 trước EC Vitoria. Estevao vừa mới hồi phục sau chấn thương bong gân ở mắt cá chân và đầu gối trái trước khi trở lại vào cuối tuần này.

Vừa mới trở lại, tân binh của Chelsea lại phải chịu một thất bại mới khi anh bị trẹo mắt cá chân trái trong một pha tấn công bên cánh phải của Palmeiras. Estevao nằm bất động hơn một phút trước khi được đội ngũ y tế của Palmeiras điều trị. Anh ngay lập tức được thay ra và buộc phải rời khỏi sân bằng xe. Estevao được nhìn thấy đang rơi nước mắt với chiếc áo che kín mặt khi nói chuyện với đội ngũ y tế của Palmeiras bên lề sân bóng.

Khi được hỏi về chấn thương của Estevao sau trận thua EC Vitoria, huấn luyện viên trưởng Palmeiras, Abel Ferreira cho biết: “Thật đáng lo ngại. Tôi không biết nó nghiêm trọng đến mức nào, nhưng thật đáng buồn. Mất đi một lựa chọn nữa, tất nhiên tôi hy vọng mọi chuyện không quá tệ với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X