Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 40 triệu euro thừa nhận gặp khó ở Liverpool, nhưng...

Thứ Ba 03/08/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận gặp một số khó khăn ở Liverpool, nhưng như thế càng khiến anh nỗ lực hơn trong tập luyện.

Ibrahima Konate nói về cuộc sống ở Liverpool


Mùa giải vừa qua, trung vệ Ibrahima Konate chơi bùng nổ trong màu áo RB Leipzig. Với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, song Liverpool là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Sự có mặt của Konate sẽ giúp Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. 
Ibrahima Konate trong màu áo Liverpool

Ibrahima Konate trong màu áo Liverpool


Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 40 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ hy vọng Konate sẽ hợp với Van Dijk thành cặp trung vệ thép trước khung thành của thủ môn Alisson. Anh được ra mắt trong trận hòa 1-1 với Stuttgart và chơi rất ổn.

Trong một phát biểu mới nhất Ibrahima Konate thừa nhận gặp một số khó khăn ở Liverpool, nhưng như thế càng khiến anh nỗ lực hơn trong tập luyện. Anh nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu”.

“Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả đồng đội và vì thế, ở đây tôi rất vui. Tôi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các đồng đội mới. Cường độ tập luyện ở Liverpool nặng hơn ở RB Leipzig khá nhiều, tất nhiên điều đó gây khó khăn cho tôi. Tuy nhiên, điều đó càng khiến tôi nỗ lực hơn”.

“Liverpool là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị tri là rất lớn. Nếu bạn không đủ tốt, bạn sẽ không được trao cơ hội ra sân. Tôi đã nói chuyện với HLV Klopp, ông ấy đưa ra cho tôi khá nhiều lời khuyên. Tôi biết NHM Liverpool kỳ vọng rất nhiều vào mình, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực để họ không phải thất vọng”.

Tính đến thời điểm hiện tại Ibrahima Konate là bản hợp đồng chất lượng duy nhất mà Liverpool đưa về Anfield ở Hè 2021, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công đa năng.
Klopp tiết lộ kế hoạch sử dụng Van Dijk hậu chấn thươngKlopp tiết lộ kế hoạch sử dụng Van Dijk hậu chấn thương
Jurgen Klopp để ngỏ khả năng trao cơ hội cho Virgil van Dijk và Joe Gomez thi đấu cho Liverpool ở trận mở màn Premier League mùa giải mới với Norwich.
MU và Liverpool chú ý: Atletico Madrid chốt giá bán Saul NiguezMU và Liverpool chú ý: Atletico Madrid chốt giá bán Saul Niguez
Atletico Madrid đã đồng ý để tiền vệ Saul Niguez rời đi ở Hè 2021, đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Steven Gerrard ghét cay ghét đắng cặp song sinh của MUSteven Gerrard ghét cay ghét đắng cặp song sinh của MU
Cặp song sinh Rafael và Fabio da Silva sẽ phát hành cuốn tự truyện chung vào tháng 8 này, mới đây họ đã tiết lộ bất ngờ về huyền thoại Liverpool - Steven...
Liverpool không được phép vội với Van DijkLiverpool không được phép vội với Van Dijk
Chứng kiến màn tái xuất của Van Dijk sau chấn thương, cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không được phép vội vàng.
Alexander-Arnold CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với LiverpoolAlexander-Arnold CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Liverpool
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Alexander-Arnold với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X