Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 40 triệu euro ra mắt Arsenal bằng pha bỏ lỡ không thể tin được

Thứ Năm 26/08/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đánh bại West Brom 6-0 ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, song NHM Pháo thủ tỏ ra không hài lòng với tiền vệ Martin Odegaard.

Martin Odegaard bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu này, Pháo thủ làm khách trên sân của Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, thầy trò Mikel Arteta thực sự cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận đấu ở sân Etihad.
 
Aubameyang là chủ nhân bàn thắng đầu tiên của Arsenal trong mùa giải 2021/22

Arsenal đánh bại West Brom 6-0


Theo Football.London, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Brom. Và đúng như dự đoán, ông thầy người TBN đã sử dụng một đội hình cực mạnh. Những trụ cột của Pháo thủ như Aubameyang, Saka, Smith Rowe hay Lacazette đều được sử dụng.

Với một đội hình vượt trội, Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 6-0. Tiền đạo đội trưởng Aubameyang là người xuất sắc nhất trận với một cú hat-trick. Mặc dù Arsenal đánh bại West Brom 6-0, song NHM Pháo thủ tỏ ra không hài lòng với tiền vệ Martin Odegaard.

Bản hợp đồng 40 triệu euro của Arsenal ra sân ngay từ đầu, nhưng anh lại bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Phút 23 của trận đấu, sai lầm của hàng thủ West Brom giúp cầu thủ người Na Uy có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
 
Martin Odegaard bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
Martin Odegaard bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Martin Odegaard bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Trên mạng xã hội, NHM Arsenal không thể hài lòng với Odegaard, họ thậm chí còn cho rằng tân binh 40 triệu euro có màn ra mắt thất bại. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành cho Odegaard những lời động viên. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ sinh năm 1998 sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Với việc đã ra sân trước West Brom, nhiều khả năng Odegaard sẽ đá chính trước Man City vào cuối tuần. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với Pháo thủ, trước đó họ để thua Brentford và Chelsea với cùng tỷ số 0-2 sau 2 vòng đầu tiên.
Wilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệpWilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệp
Jack Wilshere mới chia sẻ về công cuộc tìm kiếm CLB mới. Cựu ngôi sao Arsenal thừa nhận trăn trở khi không đội bóng nào mời ký hợp đồng.
Đánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bãoĐánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bão
Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2021/22, Pháo thủ đã tung ra sân đội hình khá mạnh nhằm mục tiêu tìm kiếm chiến thắng giải tỏa và họ đã thành công vang dội khi đè...
Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry KaneMan City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane
Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane.
Link xem trực tiếp West Brom vs Arsenal cúp liên đoàn Anh Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Brom vs Arsenal cúp liên đoàn Anh Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Brom vs Arsenal 2h00 hôm nay 26/8 cúp liên đoàn Anh Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả West Brom vs Arsenal...
Wilshere cảnh báo Arsenal về Smith RoweWilshere cảnh báo Arsenal về Smith Rowe
Wilshere cho rằng Smith Rowe sẽ cần nhiều thời gian hơn để phát triển ở Arsenal khi không có được những đồng đội đẳng cấp xung quanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X