Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 40 triệu bảng của Liverpool hút khách trên TTCN

Thứ Bảy 17/11/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Fabinho của Liverpool, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Fabinho không được trọng dụng ở Liverpool


Tiền vệ Fabinho cập bến Liverpool từ Monaco vào Hè 2018 với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil chơi rất ổn định trong những mùa giải gần đây, bởi vậy anh được kỳ vọng có thể tỏa sáng ở sân Anfield. Fabinho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ phải đều tốt.
 
Fabinho quen voi ghe du bi

Fabinho không được sử dụng thường xuyên ở Liverpool


Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc Fabinho chơi không quá ấn tượng từ khi tới Liverpool. Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Trong thời gian gần đây khi Naby Keita và Henderson dính chấn thương cựu sao Monaco mới được trao cơ hội.

Màn trình diễn của Fabinho không quá nổi bật, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ trở lại băng ghế dự bị nếu Keita và Henderson bình phục chấn thương. HLV Klopp khẳng định Fabinho vẫn đang trong thời gian hòa nhập, ông thầy người Đức cũng tuyên bố rằng ngôi sao sinh năm 1993 sẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có được vị trí đá chính.
 


Juventus muốn gây sốc với Fabinho

 


Juventus muốn mua Fabinho của Liverpool, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Tien ve Fabinho tran Arsenal vs Liverpool

Juventus cũng quan tâm Fabinho


Đội bóng của Italia đang muốn nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2019, họ nhắm Fabinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. Juventus chấp nhận chi 40 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà Liverpool bỏ ra để có Fabinho từ Monaco. Ngoài ra, đội bóng thành Turin còn chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao 25 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

Ngoài Juventus thì AC Milan cũng quan tâm Fabinho, đội bóng thành Milan sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, không dễ để hai đội bóng của Italia có được ngôi sao sinh năm 1993, bởi HLV Klopp tuyên bố không bán cầu thủ người Brazil vào tháng 1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X