Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 36 triệu bảng của M.U được vinh danh ở Premier League

Thứ Tư 07/10/2015 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial đã có màn trình làng nước Anh không thể ấn tượng hơn khi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng Chín.

Cập bến Old Trafford từ Monaco khi còn khá vô danh nhưng Anthony Martial nhanh chóng đập tan mọi ngờ vực và dần chứng tỏ khả năng của bản hợp đồng bom tấn 36 triệu bảng. Trải qua 4 trận đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ (12-26/09), tiền đạo 19 tuổi người Pháp đóng góp 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, trong đó có pha solo ngoạn mục ngay trong màn ra mắt gặp Liverpool.

Tan binh 36 trieu bang cua MU duoc vinh danh o Premier League hinh anh
Tiền đạo tân binh Anthony Martial của Manchester United
được NHM vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín

Sự xuất hiện của Martial khiến hàng công Man Utd chơi khởi sắc hơn hẳn và lần đầu tiên sau hơn 2 năm 4 tháng, họ mới trở lại với ngôi đầu BXH Premier League (dù chỉ kéo dài có 1 tuần). Khởi đầu trong mơ của Martial vừa được trọn vẹn khi anh được NHM vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín. Tránh nhầm lẫn với những danh hiệu cá nhân hàng tháng vẫn được trao do nhà tài trợ Barclays, đây là giải thưởng hoàn toàn mới được Hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA và kênh truyền hình Sky Sports phối hợp tổ chức.

Như vậy, Martial trở thành cầu thủ đầu tiên nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” mới mẻ này. Theo sau tiền đạo trẻ người Pháp ở vị trí thứ 2 và 3 cũng là những hiện tượng mới nổi ở Premier League năm nay, Riyad Mahrez và Dimitri Payet. Hai tân binh của Leicester City và West Ham cũng thi đấu rất ấn tượng suốt tháng qua với 4-5 bàn thắng và giúp đội nhà bất ngờ bay cao trên BXH.

Trở lại với Anthony Martial, sau tháng Chín trong mơ thì có lẽ sóng gió sẽ đến với anh dồn dập hơn trong tháng Mười này khi M.U liên tục đụng độ 2 đại gia Arsenal, Man City và 2 kẻ ngáng đường khó chịu Everton, Crystal Palace. Đây mới là thời điểm thử thách và kiểm chứng tài năng thực sự của tiền đạo 19 tuổi người Pháp. Cuối tuần vừa qua, United đã đại bại 0-3 trước Arsenal nhưng Martial vẫn có được màn trình diễn khá ổn trên sân Emirates.

Gia Khoa Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X