Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 30 triệu bảng khó tỏa sáng ở Chelsea mùa tới

Thứ Sáu 14/07/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy nhận định rằng Nicolas Jackson chưa sẵn sàng tỏa sáng ngay ở mùa giải tới trong màu áo Chelsea. 

Nicolas Jackson là tân binh thứ 2 của Chelsea ở Hè 2023, sau Christopher Nkunku. Cầu thủ người Senegal cập bến Stamford Bridge sau một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Villarreal. Theo đó chân sút này đã ghi tới 12 bàn sau 26 lần ra sân lại La Liga mùa trước.

Nicolas Jackson

Nicolas Jackson cập bến Chelsea với giá 30 triệu bảng

 

Để có được chữ ký của Nicolas Jackson, Chelsea đã phải chi ra 30 triệu bảng. Họ ký hợp đồng 8 năm với tiền đạo này. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy nhận định rằng Nicolas Jackson chưa sẵn sàng tỏa sáng ngay ở mùa giải tới trong màu áo Chelsea. Ông nói:

“Nicolas Jackson đúng là đã chơi tốt ở La Liga mùa giải vừa rồi, nhưng La Liga và Premier League khác nhau hoàn toàn. Morata hay Felix đều đã gặp khó khi tới Chelsea, mặc dù Nicolas Jackson giàu sức mạnh nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập”.

“Rất khó để Nicolas Jackson ngay lập tức tỏa sáng trong hệ thống chiến thuật được Pochettino vận hành, Chelsea cần kiên nhẫn với cậu ấy. Tôi cũng thấy một số pha dứt điểm siêu hạng của Christopher Nkunku mùa trước, nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ chơi ở đâu tại Chelsea”.

Mùa trước, Christopher Nkunku ghi 16 bàn cho RB Leipzig. Anh ký hợp đồng thời hạn 6 năm với The Blues, phí chuyển nhượng vào khoảng 52 triệu bảng. Sau khi có thêm 2 ngôi sao tấn công, Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Pochettino là Moises Caicedo từ Brighton, song Chelsea đang gặp khó trong thương vụ này. Brighton muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X