Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 27 triệu bảng vừa đến, HLV Mikel Arteta nói điều khó tin

Thứ Tư 02/09/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes chỉ mới cập bến Arsenal, song HLV Mikel Arteta tin rằng cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng thành London.

Mikel Arteta kỳ vọng rất lớn vào Gabriel Magalhaes


Sau nhiều lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Gabriel Magalhaes cũng ký hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao 22 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, nhận lương 2 triệu euro/mùa. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 chơi cực tốt trong màu áo Lille, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.
 
Trung vệ Gabriel Magalhaes, HLV Arteta nói gì hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes


Arsenal kỳ vọng rất nhiều vào Gabriel Magalhaes, bằng chứng là họ trao cho anh chiếc áo số 6. Người gần nhất khoác lên mình chiếc áo này là đội trưởng Laurent Koscielny, trước đó một trong những đội trưởng vĩ đại nhất của họ là Tony Adams cũng đeo số áo này. 

Sau khi Arsenal chính thức hoàn tất thương vụ Gabriel Magalhaes, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra rất vui mừng, ông nói:

"Chúng tôi chào đón Gabriel đến Arsenal. Cậu ấy là một trung vệ tốt, rất tốt. Cậu ấy có nhiều phẩm chất giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Những gì Gabriel thể hiện trong màu áo Lille thật ấn tượng, nhưng tôi tin rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa ở sân Emirates".

"Tôi cảm ơn BLĐ Arsenal vì đã đưa về một bản hợp đồng tuyệt vời. Năm nay 22 tuổi, cậu ấy chắc chắn là tương lai của đội bóng. Tôi hy vọng rằng Gabriel sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, NHM kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Nếu cậu ấy gắn bó lâu dài với Arsenal, cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của CLB".

Sau khi hoàn tất thương vụ Gabriel, HLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Đội bóng thành London không muốn chi 42.5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana, họ muốn dùng Matteo Guendouzi hoặc Alexandre Lacazette để trao đổi.

Bị NHM Arsenal chỉ trích, Mesut Ozil đáp trả đầy bất ngờ
Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Đức sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/9: Leverkusen xác nhận bán Havertz cho Chelsea; Arsenal mất trắng Mkhitaryan
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 02/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công đá tảng Ligue 1
Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.
Chiêu mộ Messi lúc này không đáng, có rất nhiều rủi ro
Theo đó cựu sao Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cho rằng việc chiêu mộ Lionel Messi ở thời điểm này là không thực sự sáng suốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X