Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 27 triệu bảng giải thích lý do chuyển tới Arsenal

Thứ Tư 02/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Gabriel Magalhaes giải thích lý do anh đã không thể từ chối lời đề nghị chuyển tới chơi cho Arsenal.

Mới đây, CLB Arsenal đã công bố thêm một bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó chính là trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes.

Chuyển đến Arsenal từ Lille với mức giá 27 triệu bảng, Gabriel được kỳ vọng trở thành sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự vốn rất mong manh của đội chủ sân Emirates. 

Ngay sau khi có mặt ở thủ đô London, Gabriel Magalhaes đã tiết lộ lý do anh không thể từ chối lời đề nghị của Arsenal. Trung vệ sinh 22 tuổi cho biết: “Rất nhiều CĐV đã gửi tin nhắn ủng hộ tôi gia nhập Arsenal. Họ nói tôi sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ của HLV Mikel Arteta. Cảm giác được chơi cho Arsenal quả thật rất khó tả.

Tân binh 27 triệu bảng giải thích lý do chuyển tới Arsenal hình ảnh
Gabriel Magalhaes là tân binh mới nhất của Arsenal trong mùa hè năm nay

Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng, nhưng lịch sử và truyền thống của Arsenal chính là lý do tôi chuyển đến đây. Tôi cũng có niềm tin rất lớn với HLV Mikel Arteta và những gì ông ấy sẽ làm cho đội bóng. Ông ấy đã trực tiếp gọi để thuyết phục tôi và điều đó tạo ra một động lực rất lớn Tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình cho Arsenal”.

Gabriel Magalhaes là trung vệ thứ 3 chuyển tới Arsenal trong mùa hè này sau William Saliba và Pablo Mari. Kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng phía bắc thủ đô London đang diễn ra tương đối suôn sẻ. Sắp tới, họ nhiều khả năng sẽ giữ chân thành công tiền đạo chủ lực Aubameyang và tiếp tục mượn tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa.

Thế Trung

Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Barca sẽ không chiêu mộ Salah hay Mane để thay thế Messi bởi lối chơi của những cầu thủ này hoàn toàn khác ngôi sao người...
Huyền thoại MU lý giải tại sao Liverpool cần Thiago
Gary Neville cho rằng Liverpool cần chiêu mộ Thiago dù mới giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Biếm họa: Lionel Messi bị Pep Guardiola câu về Man City
Sự tái hợp giữa Lionel Messi và Pep Guardiola vẫn là câu chuyện được rất nhiều người chờ đợi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X