Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 27 triệu bảng của Arsenal bị cấm thi đấu 1 tháng

Thứ Sáu 23/04/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm thi đấu tới 1 tháng bởi việc phát tán video có nội dung nhạy cảm.

William Saliba bị cấm thi đấu


Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã quyết định mở cuộc điều tra liên quan tới trung vệ William Saliba, người chuyển tới Arsenal ở Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp bị điều tra vì phát tán video nhạy cảm trên mạng xã hội. 
William Saliba bị cấm thi đấu 1 tháng

William Saliba bị cấm thi đấu 1 tháng


Theo đó, một đoạn video được Saliba quay lại. Anh mặc một chiếc áo khoác của tuyển trẻ Pháp. Sau đó, cầu thủ này hướng máy quay về phía một người đồng đội đang không mặc gì và có hành động “tự sướng”.

Dù đã xóa đoạn video trên Snapchat, thế nhưng William Saliba không thể thoát khỏi quá trình điều tra chi tiết của đại diện FFF.

Theo quan điểm của LĐBĐ Pháp, hành vi của William Saliba làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của bóng đá xứ lục lăng. Ngôi sao của Arsenal đã bị cấm thi đấu một tháng vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

William thuộc biên chế của Arsenal nhưng ít được trọng dụng. Hồi tháng 1 vừa rồi, anh được cho CLB Nice của Pháp mượn nhằm có thêm thời gian ra sân và tích lũy kinh nghiệm. Án phạt dành cho Saliba sẽ có hiệu lực từ ngày 26/4, đồng thời chỉ được áp dụng ở ĐT Pháp và các lứa U. Điều này đồng nghĩa với việc, trung vệ này vẫn có thể thi đấu bình thường trong mào Nice.

Trong màu áo đội bóng nước Pháp, sao trẻ này ra sân 17 lần và chơi khá tốt. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta có ý định gia hạn hợp đồng với David Luiz thay vì trọng dụng cầu thủ sinh năm 2001 ở mùa giải tới. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp tiếp tục bị đem cho mượn ở Hè năm nay.
Nhận định Arsenal vs Everton (02h00 ngày 24/4): Điểm tựa EmiratesNhận định Arsenal vs Everton (02h00 ngày 24/4): Điểm tựa Emirates
8 lần tiếp Everton gần nhất trên sân nhà trên mọi mặt trận, Arsenal đều giành chiến thắng. Được thi đấu tại sân Emirates là cơ sở để thầy trò Mikel Arteta...
HLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super LeagueHLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super League
HLV Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng được mời tham dự Super League nhờ lịch sử hào hùng và những giá trị truyền thống lâu đời của đội bóng.
Nhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV ArsenalNhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV Arsenal
Josh Kroenke, con trai ông chủ Stan của Arsenal, đã tuyên bố sẽ không bán Arsenal trong một cuộc tranh luận nảy lửa với các CĐV hôm qua.
Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giớiSaul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế...
Arsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu EvertonArsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu Everton
Arsenal đã xác nhận rằng hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton đêm thứ 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X