Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 26 triệu bảng hối hận khi gia nhập Arsenal

Thứ Tư 29/08/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira tới Arsenal ở Hè 2018 với giá 26 triệu bảng, nhưng người đại diện của cầu thủ này tiết lộ ngôi sao người Uruguay đang hối hận khi đồng ý cập bến Arsenal quá sớm.

Lucas Torreira hối hận vì tới Arsenal


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal đã chiêu mộ thành công Lucas Torreira từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng. Ngôi sao người Uruguay vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Italia, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
Tiết lộ gây sốc vụ Lucas Torreira tới Arsenal hình ảnh

Torreira sẽ tới Napoli nếu đội bóng này bổ nhiệm Ancelotti sớm hơn


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngôi sao 22 tuổi không được HLV Unai Emery trọng dụng. Tân binh 26 triệu bảng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, dù Xhaka liên tục gây thất vọng nhưng Torreira vẫn không được đá chính.

Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện Pablo Bentacur của cầu thủ này tiết lộ ngôi sao người Uruguay đang hối hận khi cập bến Arsenal.

“Napoli quan tâm Torreira đầu tiên, họ đã gửi lời đề nghị đến Sampdoria. Sau đó, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị, sau một thời gian cân nhắc chúng tôi đã quyết định đồng ý đến Anh”.

“Sau khi Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti, Torreira đã tỏ ra rất tiếc nuối. Cậu ấy vẫn muốn ở lại Italia thi đấu, cậu ấy cũng muốn làm việc với những HLV giàu kinh nghiệm. Nếu Napoli bổ nhiệm Ancelotti sớm hơn, rất có thể Torreira sẽ tới Napoli”.

Torreira quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính

Dù không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng Torreira đang rất quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính, ngôi sao người Uruguay khẳng định anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để chứng tỏ với HLV Emery rằng mình xứng đáng đá chính.
Lucas Torreira co the da den Napoli neu doi bong nay bo nhiem Ancelotti som hon

Lucas Torreira quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal


“Tôi thực sự hạnh phúc khi được thi đấu ở Arsenal, Ngoại hạng Anh mang lại cho tôi rất nhiều điều mới mẻ. Tôi đến từ một giải đấu khác, bởi vậy tôi cần thời gian thích nghi. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Sự tự tin của tôi đang tăng lên rất nhiều, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều so với thời điểm mới đến Anh. Chúng tôi đã có chiến thắng đầu tiên, tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi tin Arsenal sẽ tiếp tục chơi ấn tượng sau chiến thắng trước West Ham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X