Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Tottenham, tân binh 25 triệu bảng đã muốn lật đổ Liverpool

Thứ Tư 29/01/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Bergwijn tiết lộ mục tiêu ở Tottenham, tân binh 25 triệu bảng tuyên bố muốn cùng đội bóng thành London vô địch Champions League mùa này.

Steven Bergwijn muốn vô địch C1 cùng Spurs


Những mùa giải gần đây, Steven Bergwijn trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ này là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của PSV, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Mùa giải năm nay anh có 5 bàn và 10 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan.
 
Steven Bergwijn tiết lộ mục tiêu ở Tottenham hình ảnh

Steven Bergwijn muốn vô địch C1 cùng Tottenham mùa này


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Steven Bergwijn được nhiều đội bóng quan tâm, sau một thời gian đàm phán, Tottenham chiêu mộ thành công Bergwijn với giá 25 triệu bảng. Ngôi sao 22 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho Spurs trong bối cảnh Eriksen tới Inter Milan còn Harry Kane nghỉ thi đấu dài hạn.

Bergwijnh đã trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở mùa Đông này. Trước đó, tiền vệ Gedson Fernandes đã gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London cũng xác nhận họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso.

Steven Bergwijn tiết lộ mục tiêu ở Tottenham, tân binh 25 triệu bảng tuyên bố muốn cùng đội bóng thành London vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi đang thất thế ở Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League. Mùa trước, Tottenham không được đánh giá quá cao nhưng vẫn lọt vào tới trận chung kết, với Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo Tottenham, tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình qua đó cùng CLB chinh phục những danh hiệu. Tôi hy vọng sẽ trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho”.

Ở vòng 1/8 Champions League, Tottenham sẽ đụng độ Leipzig, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga. Thầy trò Julian Nagelsmann cho thấy họ không dễ bị đánh bại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X