Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 20 triệu bảng bị đẩy khỏi Tottenham chỉ sau 6 tháng

Thứ Tư 01/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Tottenham, Djed Spence đã hoàn tất việc chuyển đến Rennes theo dạng cho mượn trong ngày cuối phiên chợ Đông 2023. 

Hè 2022, Djed Spence là một trong 6 tân binh được Tottenham chiêu mộ. Spurs đã phải chi 20 triệu bảng để có được hậu vệ 22 tuổi từ Middlesbrough. Cầu thủ này đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Nhưng Antonio Conte đã sớm tiết lộ rằng cầu thủ này được CĐV đưa về chứ không phải bản thân ông lựa chọn, và đó là lý do Spence không được trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Spence chưa đá chính một trận nào ở bất kỳ giải đấu nào và chỉ ra sân vỏn vẹn 41 phút trong 6 lần ra sân. 

Djed Spence da hoan tat viec chuyen den Rennes theo dang cho muon

Djed Spence đã hoàn tất việc chuyển đến Rennes theo dạng cho mượn

Cầu thủ này cũng có 14 lần ngồi trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng. Bất chấp Matt Doherty đã cập bến Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, Tottenham đã quyết định để Djed Spence rời đi theo dạng cho mượn.

Cụ thể, hậu vệ phải này ký hợp đồng với Rennes theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Đến Pháp, cầu thủ 22 tuổi sẽ chơi bên cạnh Joe Rodon, người bị Spurs đẩy tới Rennes từ mùa Hè năm ngoái. Đội bóng mới của Spence chỉ kém 6 điểm so với vị trí tham dự Champions League và tuyển thủ U21 Anh sẽ có cơ hội chơi ở châu Âu với trận play-off Europa League gặp Fenerbahce.

NHM Tottenham ủng hộ việc Spence rời CLB. Một người nói: "Sẽ rất tốt cho sự phát triển của Spence, Conte chắc chắn sẽ không sử dụng anh ấy." Người thứ hai nói: “Có rất nhiều lời đề nghị cho Spence, tôi ngạc nhiên và thất vọng khi anh ấy đến đó”. Người thứ 3 bình luận: "Sẽ tốt hơn nếu anh ấy chơi cho một đội khác ở Premier League”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X