Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea

Chủ Nhật 08/03/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, lý do là bởi anh không hài lòng với mức lương mà The Blues đưa ra ở bản giao kèo mới.

Abraham chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea


Sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, Tammy Abraham được HLV Lampard đưa trở lại Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đang là chân sút tốt nhất của đội bóng thành London.
 
Tammy Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh

Tammy Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


Mùa này, Tammy Abraham 15 bàn sau 34 lần ra sân. Trong năm 2019, Abraham cũng có 2 lần khoác áo ĐT Anh. Nhân khi Harry Kane và Marcus Rashford đang dưỡng thương, Tammy Abraham muốn được sắm vai trung phong của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 3.

Với những sự trưởng thành vượt bậc của mình, tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Barca và Juventus.

Chelsea không muốn mất ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo này. Tuy nhiên, Tammy Abraham từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, lý do là bởi anh không hài lòng với mức lương mà The Blues đưa ra ở bản giao kèo mới.

Theo Mirror, hôm thứ 5 vừa qua, Chelsea đã đề nghị Abraham ký hợp đồng mới. Đây là lần thứ 2 đội chủ sân Stamford Bridge gửi lời đề nghị gia hạn đến cầu thủ 22 tuổi, nhưng cũng giống như lần trước, cầu thủ người Anh này đã từ chối.

Tammy Abraham không hài lòng với mức lương 100.00 bảng/tuần mà Chelsea đề nghị, chân sút người Anh muốn nhận 180.000 bảng/tuần, bằng những gì mà đội bóng thành London đáp ứng cho Callum Hudson-Odoi trước đó.

Hợp đồng của Abraham với Chelsea vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, khi mà cầu thủ này vẫn đang trưởng thành vượt bậc, nếu The Blues không nhanh chóng ký hợp đồng mới, họ hoàn toàn có thể mất tiền đạo của mình vào tay những đội bóng lớn.

Hiện tại ở Chelsea Giroud đã lớn tuổi và sắp ra đi theo dạng tự do, trong khi đó Michy Batshuayi chỉ đem lại sự thất vọng, bởi vậy gia hạn hợp đồng với Abraham đang là mục tiêu hàng đầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X