Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...

Thứ Tư 21/04/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Chelsea, và để trở lại đội hình thi đấu của The Blues anh cần khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.

HLV Thomas Tuchel nói về Tammy Abraham


Trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh và trận thua 0-1 trước Porto ở Champions League, tiền đạo Tammy Abraham ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. Ở trận bán kết FA Cup với Man City, chân sút người Anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Abraham không được sử dụng trong những trận đấu gần đây

Abraham không được sử dụng trong những trận đấu gần đây


Mới nhất, trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Brighton, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục vắng mặt. 4 trận liên tiếp Abraham không được sử dụng mặc dù không dính chấn thương, NHM Chelsea tỏ ra khó hiểu về cách dùng người của HLV Tuchel.

Khi được hỏi về tình hình của Tammy Abraham, HLV người Đức nói: “Việc để một cầu thủ ngồi dự bị hoặc gạch tên cậu ấy khỏi danh sách thi đấu chưa bao giờ là điều dễ dàng với tôi, nhưng tất cả đều có lý do. Tôi biết Abraham đang không vui vì không được sử dụng, thậm chí cậu ấy có thể giận tôi"

“Sau buổi tập cuối cùng trước mỗi trận đấu, chúng tôi trò chuyện rất lâu nhằm mục đích lựa chọn cầu thủ nào để đưa vào đội hình và cầu thủ nào bị loại. Abraham không được chọn, nhưng không phải vì lý do cá nhân. Cậu ấy chưa được sử dụng bởi những người khác xứng đáng hơn”.

“Tôi hy vọng Abraham sẽ suy nghĩ tích cực, muốn cậu ấy tập trung vào tập luyện và chứng tỏ những gì tốt nhất. Abraham phải giữ vững niềm tin, bởi vị thế của một cầu thủ có thể thay đổi chóng mặt".
TIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chứcTIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chức
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 21/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Petr Cech trở thành nạn nhân của European Super LeaguePetr Cech trở thành nạn nhân của European Super League
Giám đốc kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã bị NHM vây lấy bên ngoài sân Stamford Bridge để phản đối về việc The Blues tham dự European Super League.
Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”
Chelsea mới có trận hòa 0-0 thất vọng trước Brighton và khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy không hạnh phúc.
Bất lực trước Brighton, Chelsea vẫn vào Top 4Bất lực trước Brighton, Chelsea vẫn vào Top 4
Được chơi trên sân nhà tại vòng 32 Premier League 2020/2 và lại còn đang trong trạng thái cực kỳ hưng phấn sau khi loại Man City ở bán kết FA Cup, The Blues...
NÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super LeagueNÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super League
Theo The Guardian, Man City và Chelsea đang cân nhắc rút khỏi European Super League sau khi phải nhận sự phản đối quyết liệt từ các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X