Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tammy Abraham sẽ là máy săn bàn mới của Chelsea"

Thứ Hai 16/10/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Leon Britton của Swansea khẳng định Tammy Abraham sẽ trở thành cỗ máy săn bàn vĩ đại tiếp theo của Chelsea.
Tammy Abraham se la may san ban moi cua Chelsea hinh anh
Tammy Abraham đang đạt phong độ tốt ở Swansea mùa này

Tiền đạo trẻ Tammy Abraham mới lập một cú đúp để giúp Swansea đánh bại Huddersfield khá dễ dàng và tạm thời có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Sao trẻ người Anh là một 1 trong số 34 cầu thủ bị The Blues đẩy cho mượn mùa này. Nhưng Leon Britton cho rằng Tammy Abraham thực sự rất nổi bật và có khả năng cao sẽ lọt được vào đội hình của HLV Conte.

“Phát triển tại Chelsea luôn khó khăn. Chúng ta đã thấy rất nhiều cầu thủ rời khỏi đó và có một sự nghiệp sáng chói. Nhưng tôi nghĩ rằng Abraham có đủ tố chất để vươn lên ở đó. Các đội bóng hàng đầu luôn tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn và Abraham lại là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Nếu bạn cho cậu ấy cơ hội, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng.

“Tammy đến đây để khẳng định với Chelsea rằng cậu ấy có thể tỏa sáng tại Premier League với một đội bóng không cùng đẳng cấp với họ. Cậu ấy đã làm được điều đó nên tôi không thấy lý do gì ngăn cản cậu ấy trở lại Chelsea, vươn lên đội một và có một sự nghiệp lâu dài ở đó cả”.
HLV Conte thừa nhận gặp khó trong cuộc đua vô địch ở EPL
Đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea sẽ rất khó khăn để bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Ở mùa giải năm ngoái, Tammy Abraham cũng được gửi cho mượn tại Bristol chứ không thi đấu ở Chelsea. Và anh đã gây ấn tượng cực mạnh khi liên tiếp điền tên mình lên bảng tỉ số. Sau 41 lần ra sân ở giải hạng Nhất, cầu thủ 20 tuổi ghi được tới 23 bàn. Thành tích này của Abraham chỉ kém tay săn bàn hàng đầu của Leeds United là Chris Wood. Những màn trình diễn của Abraham giúp Bristol trụ hạng thành công ở vị trí thứ 17.

Vào thời điểm này, Chelsea đang rất thiếu tiền đạo. Ngoài Morata, HLV Conte không đặt niềm tin vào bất kỳ chân sút nào khác. Batshuayi là một chân sút tiềm năng nhưng chưa chứng tỏ được mình khi The Blues cần anh nhất. Chính màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Bỉ là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea thúc thủ đầy cay đắng trên sân Crystal Palace cuối tuần qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X