Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham rất muốn được thi đấu cùng tiền đạo MU

Thứ Hai 20/04/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea cho hay anh rất thích được chơi cùng Marcus Rashford, ngôi sao khoác áo MU nhưng tất nhiên là ở ĐT Anh.

Abraham kết Rashford nhất


Cách đây vài ngày, tiền đạo Tammy Abraham đã lên tiếng khen ngợi đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane và tiết lộ rằng trung phong của Tottenham đã giúp đỡ mình rất nhiều khi lên tuyển.

Tiền đạo Tammy Abraham đánh giá cao Rashford hình ảnh

Abraham muốn được thi đấu bên cạnh Rashford


Mới nhất, trong một chia sẻ với COPA90, Tammy Abraham tiết lộ cái tên mà anh muốn chơi bên cạnh nhất ở ĐT Anh nhưng lại không phải Kane: 

"Có 1 cầu thủ khiến tôi rất ấn tượng ở tuyển Anh. Đó chính là Marcus Rashford. Cậu ấy là người có kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người hoàn hảo, rất biết cách làm khổ hàng thủ đối phương".

"Ngoài ra, tinh thần chiến đấu của Marcus cũng rất cao. Tôi rất mong muốn được thi đấu cùng cậu ấy trên hàng công một cách đều đặn. 

Abraham đã có dịp thi đấu cùng với Rashford ở Tam sư trong trận thắng 7-0 trước Mongtenegro tại vòng loại Euro 2021 vào giữa tháng 11/2019. Ở trận đấu đó, Abraham được tung vào sân trong hiệp 2 (thay thế Harry Kane) và chơi bên cạnh Rashford.

Tính đến thời điểm hiện tại, Abraham đã có 1 bàn thắng sau 4 lần khoác áo ĐT Anh. Trong màu áo Chelsea, anh là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, ở ĐTQG, ngôi sao 22 tuổi này vẫn chỉ là quân bài dự bị.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X