Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tiết lộ cảm giác của HLV Frank Lampard sau trận thua Sheffield

Thứ Hai 13/07/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham khẳng định HLV Frank Lampard tỏ ra rất buồn sau trận thua 0-3 trước Sheffield, ông muốn các cầu thủ Chelsea đứng dậy theo cách mạnh mẽ nhất.

Frank Lampard không nói lên lời sau thảm bại


Tại vòng 35 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United, The Blues cần giành 3 điểm để gây sức ép lên các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, thầy trò Lampard đã thua thảm 0-3 ở sân Bramall Lane.
HLV Frank Lampard rất buồn sau trận thua Sheffield hình ảnh

Lampard thất vọng sau trận thua Sheffield


Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng thành London để thua ở một trận đấu quan trọng, qua đó đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Cũng dễ hiểu khi HLV Frank Lampard cảm thấy rất buồn, tiền đạo Tammy Abraham tiết lộ:

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt nhưng đội bóng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng họ thì khác. Họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Cũng phải dành những lời khen cho Sheffield, họ đã ngăn cản chúng tôi phát huy những gì tốt nhất của mình".

"Khi Sheffield ghi bàn, mọi thứ khó khăn với chúng tôi. Và ở thời điểm họ có bàn thứ 2, mọi chuyện gần như đã chấm dứt. Bàn thắng sớm là bước ngoặt để họ có thể triển khai thứ bóng đá mà mình mong muốn".

"Chúng tôi đều cảm thấy rất buồn sau thất bại. Lampard sau đó bước vào phòng thay đồ, tinh thần của ông ấy không được tốt. Ông ấy nói rất ít. Lampard cho chúng tôi biết cảm giác của ông ấy ra sao, ông ấy muốn chúng tôi nhanh chóng trở lại".

Trong 3 vòng đấu cuối cùng Chelsea sẽ đụng độ Norwich, Liverpool và Wolves. Hai trận đấu với Liverpool và Wolves sẽ rất khó khăn với họ, và thầy trò Lampard cần chơi hết khả năng nếu muốn giành điểm, qua đó hoàn thành mục tiêu Top 4.

Antonio Rudiger lại mắc sai lầm, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Trung vệ Antonio Rudiger đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Chelsea trước Sheffield United, HLV Frank Lampard cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ...
CĐV Chelsea đòi tống cổ một cầu thủ sau trận thua Sheffield?
Sau thất bại 0-3 của Chelsea trước Sheffield United, NHM đội bóng thành London đã gây sức ép đòi HLV Frank Lampard bán tiền vệ Jorginho.
Chelsea và lời nguyền với United
Rạng sáng nay, The Blues bất ngờ gục ngã trước Sheffield United với tỷ số 3-0, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua Top 4. Nhưng hoá ra, đây không phải điều...
Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích màn trình diễn của Christensen trước Sheffield United nhưng cũng cho rằng HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật sai lầm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X