Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo trẻ Chelsea tôn 2 sao Premier League làm ‘sư phụ’

Thứ Năm 25/07/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham tiết lộ rằng đã học hỏi và theo dõi hai ngôi sao Harry Kane và Sergio Aguero của Tottenham và Manchester City.

Tiền đạo trẻ Tammy Abraham đang cố gắng học hỏi những tiền đạo giỏi là Harry Kane và Sergio Aguero trong nỗ lực khẳng định vị trí trong đội 1 Chelsea.

Abraham đang tìm cách đột phá tại Chelsea sau một thời gian bị đem cho mượn. Mùa trước, tiền đạo 22 tuổi đã gây ấn tượng ở Aston Villa với 26 bàn sau 46 trận, giúp họ thăng lên Premier League bao gồm chiến thắng 2-1 trước Derby County của HLV Frank Lampard ở chung kết play-off.

Tammy Abraham tôn 2 sao Premier League làm ‘sư phụ’ hình ảnh
Tammy Abraham trong màu áo Chelsea

Abraham sẽ tái hợp cùng Lampard tại Chelsea hè này. Sao trẻ được ông thầy giữ lại đội 1 và mới có bàn thắng đầu tiên cho The Blues trước mùa mới 2019/20 trong chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận giao hữu ở Nhật Bản.

Nhận bóng sau đường chuyền hỏng của Sergio Busquets, Abraham khôn khéo đi bóng qua cả thủ môn Marc-Andre ter Stegen trước khi đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số ở hiệp 1. Sau trận, HLV Lampard nói rằng đã đến lúc học trò sinh năm 1997 cần bứt phá tại CLB.

Barca 1-2 Chelsea (KT): Griezmann ra mắt mờ nhạt, Blaugrana gục ngã trước The Blues
Trong trận giao hữu hè 2019 diễn ra trên đất Nhật Bản, cả hai đội đều trình làng những tân binh đắt giá Griezmann và Pulisic (cả hai cùng chỉ chơi 1 hiệp)....

Abraham mới đây đã tiết lộ anh đang hoàn thiện hơn sau những vấp váp ban đầu. Tuyển thủ U21 Anh cho biết đang dõi theo những tiền đạo giỏi nhất tại Premier League. “Tôi đã học được rất nhiều. Khi còn trẻ, tôi đã bỏ lỡ những cơ hội khó tin”, Abraham nói.

“Tôi đã theo dõi những tiền đạo giỏi nhất thế giới như Harry Kane, Aguero. Mỗi khi bỏ lỡ cơ hội, họ sẽ tập trung, tiếp tục cố gắng và sẽ có bàn thắng của mình. Đó là những gì tôi phải làm và may mắn là một cơ hội khác đã đến và tôi đã nắm bắt.”

“Việc ra sân nhiều sẽ giúp ích nhiều. Càng nhiều trận đấu, bạn càng trải qua nhiều trải nghiệm. Đối với tôi, rõ ràng điều đó sẽ không dễ dàng ở Chelsea nhưng tôi đã có một HLV trưởng tin tưởng vào những chàng trai trẻ và tạo cơ hội cho họ.”

“Đối với tôi, tôi đã nỗ lực hết mình và hy vọng sẽ chiếm được niềm tin từ HLV. Đối với nhiều cầu thủ trẻ, đây là cơ hội để chúng tôi gây ấn tượng và nỗ lực hết mình. Tôi đã trưởng thành và sát cánh cùng hầu hết những đồng đội tại đây từ nhỏ. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng và vẫn đang cố gắng học hỏi nhiều hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X