Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski

Chủ Nhật 09/08/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba Lan hiện tại.
Tammy Abraham đã được chứng kiến tài năng của Lewandowski khi Chelsea đối đầu Bayern ở sân chơi Champions League. Chung cuộc, Chelsea bị loại với tổng tỉ số 7-1. Lewandowski in dấu giày vào mọi bàn thắng của Bayern ở cặp đấu này.

Tammy Abraham ghi được bàn danh dự cho Chelsea đêm qua nhưng show diễn hoàn toàn thuộc về Lewandowski. Chân sút người Ba Lan ghi 2 bàn và kiến tạo 2 bàn giúp Bayern thắng 4-1. Anh đã có 13 bàn ở Champions League mùa này và 53 bàn trên mọi đấu trường, một con số khủng khiếp.

Tammy Abraham mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski hình ảnh

Tammy Abraham mơ được sánh ngang với Lewandowski


“Với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới lúc này và ở đẳng cấp mà tôi cần phải hướng đến và vượt qua”, Abraham chia sẻ về Lewandowski trong bài phỏng vấn với tờ Telegraph.


“Tôi muốn được như anh ấy. Đến Munich và đối đầu với anh ấy giúp tôi học được nhiều điều. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Từ mùa giải tiếp theo và sau đó, tôi cần bồi dưỡng bản thân và vươn tới đẳng cấp như vậy”.

Abraham đã ghi được 15 bàn ở Premier League sau 34 lần ra sân mùa này. Anh giúp Chelsea cán đích trong top 4 và lọt vào chung kết FA Cup. Nhưng sao trẻ người Anh khẳng định The Blues vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa.

“Đây là Chelsea. Sẽ luôn có những tiêu chuẩn cao và sự cạnh tranh khốc liệt ở đây. Được thi đấu cho Chelsea là điều mà tôi đã mơ từ khi còn nhỏ. Vậy nên tôi phải chiến đấu giành suất đá chính, nó không bao giờ đến dễ dàng.

Hồi đầu mùa giải tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi đã nỗ lực để lọt vào đội hình chính và đó là điều mà tôi đang tiếp tục cố gắng làm.

Đây là một mùa giải tuyệt vời với tôi và các đồng đội. Tôi không thể đòi hỏi một mùa giải tốt hơn thế. Tôi đã có những giai đoạn bất ổn nhưng tôi phải vươn lên mạnh mẽ hơn và xây dựng bản thân cho mùa giải tiếp theo. Khởi đầu tốt và kết thúc tốt, đó là mục tiêu của tôi”.

Juventus sa thải Sarri, Chelsea như ngồi trên đống lửa
Việc Juventus sa thải Sarri khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ.
Lão tướng 39 tuổi: Chelsea đừng quá mơ mộng về mùa giải mới!
Thủ môn của Chelsea, Willy Caballero đã tìm cách chỉ ra những mặt tích cực từ trận thua 4-1 của họ trước Bayern Munich.
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa tới
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ, Ricardo Carvalho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X