Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham sẽ trở lại Chelsea hay tiếp tục đá cho Aston Villa?

Thứ Ba 28/05/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Anh khẳng định mình có thể thi đấu cho Aston Villa ở mùa giải tới.

Tammy Abraham chia sẻ về tương lai


Mùa giải này, tiền đạo Tammy Abraham đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 này đã ghi tới 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn giúp Aston Villa xếp thứ 5. Với vị trí của mình, đội chủ sân Villa Park giành quyền tham dự vòng play off giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham nói về tương lai


Tối qua, Aston Vila đánh bại Derby 2-1 trong trận chung kết thăng hạng, qua đó giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Dean Smith rõ ràng là người góp công lớn nhất vào chiến tích của Aston Villa, sau đó phải kể đến một số trụ cột như  Tammy Abraham hay Jack Grealish.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Aston Villa, Chelsea được cho là sẽ đòi lại Abraham vào tháng 6 này. Đội bóng thành London đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, bởi vậy họ phải đưa về những bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ đẩy Gonzalo Higuain trở lại Juventus, HLV Sarri có thể đưa Abraham hoặc Michy Batshuayi trở lại Stamford Bridge. Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham, song ở thời điểm hiện tại mọi thứ đang rất khó khăn, giới chuyên môn đều khẳng định cầu thủ này sẽ trở lại Chelsea ở mùa giải tới.

Tammy Abraham lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Anh khẳng định mình có thể thi đấu cho Aston Villa ở mùa giải tới: “Tôi hết hạn hợp đồng với Aston Villa vào tháng 6 và sẽ trở lại Chelsea. Tôi có thể tiếp tục chơi bóng cho Villa nữa không ư? Tôi không biết”.

“Mọi chuyện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể tôi sẽ ký thêm hợp đồng với Aston Villa, cũng có thể tôi sẽ trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X