Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League

Thứ Sáu 29/07/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham thừa nhận anh sẽ không vội vàng trở lại Premier League và sẽ tiếp tục tập trung thi đấu cho Roma đến năm 2023.

Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League

Tammy Abraham đã có mùa giải ra mắt Serie A đầy thành công. Cầu thủ người Anh ghi được 27 bàn mùa trước sau khi chuyển đến Roma với mức phí 34 triệu Bảng. Anh giành được danh hiệu Europa Conference League dưới thời Mourinho. Và những điều này giúp Abraham nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Premier League.

Tammy_Abraham_Roma_202122
Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League

Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport về những tin đồn chuyển nhượng của mình, Abraham nói: “Ngày đầu tiên đến Roma thì tôi đã cảm thấy nơi đây như là nhà. Tôi không vội vàng trở lại Premier League bởi vì ở đây tôi có thể chơi theo phong cách của mình thoải mái. Ở Italia, tôi cảm thấy hạnh phúc ở mọi phương diện”.

Chelsea đã điền điều khoản mua lại Abraham vào mùa hè năm 2023. Trị giá điều khoản này là 68 triệu Bảng. Vào mùa hè này, Chelsea đã để Lukaku đến Inter theo dạng cho mượn. Và đội bóng thành London có thể cần một tiền đạo mới vào năm sau.

Nói về điều khoản mua lại của Chelsea, Abraham cho biết: “Tin tôi đi, tôi không nghĩ gì về tương lai mà chỉ nghĩ về hiện tại.

Tôi hoàn toàn tập trung vào mùa giải sắp tới bởi vì tôi muốn nó đem lại nhiều phần thưởng hơn mùa giải đầu tiên mà tôi trải nghiệm ở Italia”.

Khi được hỏi thêm về việc anh có hối hận vì đã rời Chelsea không, Abraham trả lời: “Không bao giờ, dù chỉ 1 giây. Lựa chọn Roma laf một trong những quyết định tốt nhất mà tôi từng đưa ra trong cuộc đời”.

Mâu thuẫn với HLV, Victor Osimhen sẵn sàng rời Napoli tới MUMâu thuẫn với HLV, Victor Osimhen sẵn sàng rời Napoli tới MU
Theo báo chí Italia, tiền đạo Victor Osimhen đã có mâu thuẫn với HLV Luciano Spalletti của Napoli. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Cesc FabregasBất ngờ với bến đỗ mới của Cesc Fabregas
Theo báo chí Italia, tiền vệ Cesc Fabregas đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với CLB Como, đội bóng đang thi đấu ở Serie B. 
Juventus đạt được thỏa thuận mua Roberto FirminoJuventus đạt được thỏa thuận mua Roberto Firmino
Tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin rằng Juventus đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Roberto Firmino với mức phí 19 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X