Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League

Thứ Năm 26/05/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi giành chức vô địch Europa Conference League 2020/21 cùng Roma, tiền đạo Tammy Abraham đã lên tiếng về khả năng trở lại Premier League.

Abraham nói về tương lai


Tiền đạo Tammy Abraham đã phát triển mạnh ở Roma kể từ khi cập bến đội bóng này ở Hè 2021 với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Serie A, trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. 
 
Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League

Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League


Abraham đã giúp Roma của Jose Mourinho kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Serie A, vị trí giúp đội bóng thủ đô Italia giành vé dự Europa League mùa tới. Cầu thủ sinh năm 1997 này cũng vừa cùng đội bóng Italia vô địch Europa Conference League sau chiến thắng 1-0 trước Feyenoord.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Abraham đã có mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho các trận đấu tại Nations League với Hungary, Đức và Italia trong tháng 6 tới. Chelsea đã cài điều khoản mua lại Abraham với giá 68 triệu bảng, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Anh.

Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của Abraham và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Phát biểu sau khi giành chức vô địch Europa Conference League 2020/21 cùng Roma, Tammy Abraham đã lên tiếng về khả năng trở lại Premier League. Abraham nói với BT Sport: 

“Tôi sẽ nói rằng tôi đang hạnh phúc ở Roma. Tôi được thi đấu thường xuyên, tôi nhận được sự ủng hộ từ NHM, tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều ở mùa giải năm nay, và việc đội bóng vô địch Europa Conference League 2020/21 là hoàn toàn xứng đáng”.

“Hiện tại, tôi đang hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn không bao giờ biết tương lai là gì, bạn không thể viết tương lai, đó là sự thật”.  
Chelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo NeymarChelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo Neymar
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông phương Tây đã đồng loạt đưa thông tin về việc CLB Chelsea đang muốn sở hữu ngôi sao đắt giá nhất thế giới,...
Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắtRời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.
Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giáGấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.
Trọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuốiTrọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuối
Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh, NHM tỏ ra tiếc nuối khi ông treo còi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X