Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố đì Abraham, HLV Tuchel làm rõ mọi chuyện

Thứ Ba 23/03/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield, HLV Thomas Tuchel làm rõ những nghi vấn về việc không sử dụng tiền đạo Abraham trong thời gian qua.

Tammy Abraham lại chấn thương

Sự vắng mặt của Tammy Abraham ở trận đấu với Sheffield lại bị đặt dấu hỏi. Trước trận đấu, HLV Tuchel khẳng định cậu học trò đã bình phục chấn thương mắt cá và trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn không điền tên tiền đạo số 9 vào danh sách đăng kí thi đấu.

Tammy Abraham tái phát chấn thương sau khi trở lại 5 phút hình ảnh
Abraham tái phát chấn thương mắt cá trong một buổi tập của Chelsea.

6 trận liên tiếp trôi qua, Abraham bị HLV Tuchel ngó lơ. Đã xuất hiện những thông tin cho rằng cầu thủ người Anh không còn tương lai tại Stamford Bridge. Bản thân Abraham được cho tỏ thái độ hậm hực khi BLĐ Chelsea bị đồn sẽ chiêu mộ một tiền đạo xuất sắc như Haaland trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield, HLV Tuchel lên tiếng bác bỏ những quan điểm vô căn cứ về cậu học trò:

"Abraham dính phải sự cố hy hữu khi tập luyện. Cậu ấy phải rời sân tập chỉ sau 5 phút khởi động. Quả thật là đáng tiếc với cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy tái phát chấn thương mắt cá. Sau khi dính chấn thương, Abraham hay bất kì ai khác đều phải từng bước một trong quá trình hồi phục để trở lại. Cậu ấy trước mắt cần những trận đấu ngồi dự bị để lấy lại cảm giác tốt nhất. Ở Chelsea, ai cũng phải chiến đấu vì vị trí của mình. Quan trọng nhất, họ cần phải thể hiện sự khát khao và nỗ lực trong quá trình tập luyện."

Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán aiThắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea bắt đầu hết pinHLV Tuchel thừa nhận Chelsea bắt đầu hết pin
HLV Tuchel tỏ ra không hài lòng dù Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ
Trận đấu Chelsea vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức ở sân Stamford Bridge...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X