Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao chuyên ‘đánh thuê’ quyết trở thành trụ cột Chelsea

Thứ Hai 22/07/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham hy vọng có thể chiếm được suất đá chính trong đội hình Chelsea dưới thời Frank Lampard.

Sao trẻ Tammy Abraham đặt mục tiêu chứng tỏ tài năng tại Chelsea dưới thời tân HLV Frank Lampard.

Sau mùa giải 2018/19, Maurizio Sarri đã nói lời chia tay Chelsea. HLV 60 tuổi trở lại Italia dẫn dắt Juventus và The Blues sau đó bổ nhiệm Lampard thay thế. Huyền thoại của sân Stamford Bridge được cảnh báo rằng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

Tammy Abraham hy vọng có thể chiếm được suất đá chính tại Chelsea hình ảnh
Tammy Abraham hy vọng sẽ có chỗ đứng tại Chelsea

Lampard mới chỉ có 1 năm kinh nghiệm huấn luyện trong khi áp lực tại Chelsea luôn rất lớn. Mặt khác, The Blues hè này bị FIFA cấm chuyển nhượng và không thể mang về những cầu thủ mới. Eden Hazard và Alvaro Morata đều đã rời Tây Ban Nha chơi cho 2 CLB thành Madrid là Real và Atletico khiến Lampard hao hụt 2 phương án tấn công.

Cựu tiền vệ 41 tuổi buộc phải đặt niềm tin vào lực lượng hiện có bao gồm các cầu thủ trẻ CLB. Trong số đó có Tammy Abraham, người ghi 26 bàn cho Aston Villa tại giải hạng Nhất khi chơi dưới dạng cho mượn mùa trước.

Nhìn về tương lai, người chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho đội 1 Chelsea lạc quan sẽ được trọng dụng nhiều hơn tại CLB chủ quản. “Tôi đã ở đây từ năm 6 tuổi và không có cơ hội nào tốt hơn để hòa nhập và làm việc chăm chỉ vì một suất đá chính và vị thế trong một CLB lớn như Chelsea như lúc này”, Abraham nói với Sky Sports.

Lampard
HLV Lampard nhận lời khen từ học trò trẻ tuổi

“Với HLV mới lên nắm quyền, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Nó mang đến cho cầu thủ trẻ và rất nhiều cầu thủ cơ hội để tin tưởng. Bạn đã có thể nhìn thấy trước mùa giải và ngay cả trong những buổi tập, Lampard đã đến nói chuyện với chúng tôi và cho chúng tôi những hướng dẫn về những gì cần làm, những gì cần cải thiện.”

“Thật tốt khi có một HLV thoải mái trao đổi với cầu thủ, không chỉ các cầu thủ hàng đầu mà cả các cầu thủ trẻ nữa. Đó là một cơ hội lớn cho chúng tôi.”

Abraham được đào tạo tại Chelsea từ năm 2004 và chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2016. Từ đó tới nay, tiền đạo 22 đều đặn 3 mùa được đem cho mượn tại Bristol, Swansea và Aston Villa. Tại các CLB này, anh thể hiện phong độ làm bàn tốt với 60 bàn sau 127 lần ra sân.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X