Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham"

Thứ Sáu 23/04/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở sân Stamford Bridge.

Carlton Cole khuyên West Ham mua Tammy Abraham


Dưới thời HLV Frank Lampard, tiền đạo Tammy Abraham được ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Mặc dù đã bình phục chấn thương, song 4 trận gần nhất của Chelsea cầu thủ người Anh không được đá một phút nào.
 
Tammy Abraham được khuyên nên tới West Ham

Tammy Abraham được khuyên nên tới West Ham


HLV người Đức thừa nhận cầu thủ 23 tuổi đã hồi phục chấn thương và tập luyện bình thường, việc anh không ra sân thi đấu bởi không xứng đáng bằng các chân sút khác. Việc không được trọng dụng đang khiến cầu thủ người Anh tỏ ra chán nản.

Nhiều thông tin cho rằng Tammy Abraham đã tính đến chuyện rời Chelsea để được thi đấu nhiều hơn. The Blues cũng sẵn sàng bán tiền đạo này nếu nhận được 35 đến 40 triệu bảng. Số tiền thu về sẽ được dùng để chiêu mộ Haaland của Dortmund, người được HLV Thomas Tuchel đánh giá cao.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến Abraham không được sử dụng. Anh nói với Bookmakers:

Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi cảm thấy rất tiếc khi chứng kiến Abraham không được sử dụng. Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng cậu ấy có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải. Tôi nghĩ nếu tình hình không được cải thiện, khả năng cậu ấy rời đi là hoàn toàn có thể”.

“Tôi hy vọng West Ham có thể chiêu mộ cậu ấy, đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho David Moyes. Chúng tôi có Michail Antonio – một tiền đạo hàng đầu. Nhưng Abraham có thể đến và thách thức vị trí số 1 của Antonio. Họ cũng có thể sát cánh bên cạnh nhau, qua đó thách thức mọi hàng thủ”.

“Nếu West Ham có Antonio và Abraham chơi ở phía sau cùng Jesse Lingard ở phía sau, đội bóng có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ CLB nào”.
Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas TuchelTimo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.
Pep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem SterlingPep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem Sterling
Raheem Sterling không phải là lý do duy nhất khiến Manchester City thất bại trước Chelsea vào thứ Bảy. Bất kỳ cá nhân nào cũng đáng bị chỉ trích, và rốt cuộc,...
Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...Tammy Abraham sẽ trở lại đội hình Chelsea nếu...
Tiền đạo người Anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Chelsea, và để trở lại đội hình thi đấu của The Blues anh cần khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng.
TIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chứcTIN BÓNG ĐÁ 21/4: Chelsea không thể thắng; Big 6 NHA rút khỏi Super League; Ed Woodward từ chức
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 21/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X