Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực

Thứ Sáu 10/07/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Tammy Abraham đã được gia hạn thêm 1 năm sau khi có một điều khoản tự động kích hoạt khi cầu thủ này đạt 15 bàn thắng ở Premier League.
Tammy Abraham đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace. Nhờ vậy, Chelsea đã có những chiến thắng liên tiếp và tiến gần hơn tới việc cán đích trong top 4.

Chelsea gia hạn hợp đồng với tiền đạo Tammy Abraham hình ảnh

Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Tammy Abraham


Bàn thắng này của Abraham cũng mang đến tin vui cho Chelsea. Hợp đồng của Abraham được tự động gia hạn thêm 1 năm đến 2023 sau khi anh chạm cột mốc 15 bàn thắng ở Premier League. Nhờ vậy, The Blues cũng bớt phải lo lắng khi vốn đã xác định cầu thủ người Anh là tương lai lâu dài của đội bóng. Nếu Chelsea có ý định bán Abraham thì họ cũng có lợi thế hơn khi hợp đồng của cầu thủ này được kéo dài.

HLV Lampard rất hài lòng khi thấy Tammy Abraham chặn đứng chuỗi 10 trận tịt ngòi bằng pha lập công trước Palace. Đà thăng hoa của Abraham đã bị chặn lại vì chấn thương mắt cá gặp phải ở trận đấu với Arsenal hồi tháng Một.

“Đó là một bàn thắng quan trọng với Tammy Abraham bởi vì cậu ấy rất khao khát ghi bàn. Cậu ấy chưa ghi được bàn trong một thời gian. Pha lập công này giúp cậu ấy tự tin và điều này tốt với tôi. Nó mang lại cho tôi thêm những lựa chọn. Abraham vào sân từ ghế dự bị, ghi bàn thắng quyết định. Tôi thật sự hài lòng với các tiền đạo của mình”.


Nhìn chung, bản hợp đồng này vẫn chưa thể làm hài lòng Tammy Abraham. Cầu thủ này hứa hẹn vẫn sẽ đàm phán hợp đồng mới với The Blues khi anh đang là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất tại Stamford Bridge với 50.000 bảng/tuần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X