Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sai lầm lớn nhất của MU là bán Romelu Lukaku”

Thứ Bảy 01/05/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood, ông cho rằng nếu giữ tiền đạo người Bỉ ở lại, MU đang có một hàng công cực kỳ khủng khiếp.

MU bị chỉ trích vì bán Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku chuyển tới MU từ Everton với giá 75 triệu bảng vào Hè 2017, ngôi sao sinh năm 1993 ghi 42 bàn sau 96 trận cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Old Trafford cho rằng thành tích đó chưa xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra, bởi vậy MU đã bán cầu thủ người Bỉ cho Inter Milan ở Hè 2019 với giá 74 triệu bảng. 
 
MU bị chỉ trích vì bán Lukaku

MU bị chỉ trích vì bán Lukaku


Lukaku đã có hai mùa giải chói sáng ở Italia, ghi 61 bàn sau 91 trận và giúp Inter Milan lọt vào trận chung kết Europa League mùa trước. Mùa giải năm nay, đội bóng thành Milan đang dẫn đầu ở Serie A, họ đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch.

Manchester United hiện đang tìm kiếm một tiền đạo mới - cả Harry Kane và Erling Haaland đều được liên kết với việc chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ. Mới đây, cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đã chỉ trích Man đỏ vì bán tiền đạo Lukaku. Ông nói:

Những gì MU cần là một tiền đạo đẳng cấp. Họ đã từng sở hữu Lukaku, một trong những trung phong tốt nhất của bóng đá Châu Âu trong nhiều năm gần đây, nhưng họ lại để cậu ấy rời đi. Tôi chắc chắn rằng nhiều NHM MU tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến Lukaku tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan”.

“Edinson Cavani đang chơi tốt, nhưng cậu ấy không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League bởi vấn đề tuổi tác. Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial đều cần thêm thời gian để trở thành một trung phong hàng đầu”.

“MU sẽ chiêu mộ ai trong mùa Hè này? Đó là Haaland hay là Kane? Nếu họ có được một trong hai cầu thủ này, họ chắc chắn sẽ thách thức cho chức vô địch Premier League mùa tới”.
Chelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng côngChelsea tính tái hợp Lukaku để giải quyết nạn buôn gỗ của hàng công
Truyền thông Anh khẳng định Chelsea đang nghiêm túc tính phương án mua lại tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để khắc phục sự kém cỏi của hàng...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với Sancho
MU vẫn giữ liên lạc với Sancho, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4.
Suýt tẩn nhau, Lukaku vs Ibrahimovic chỉ bị phạt như đùaSuýt tẩn nhau, Lukaku vs Ibrahimovic chỉ bị phạt như đùa
Đến tận bây giờ, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) mới ra phán quyết cho vụ xô xát giữa Ibrahimovic và Lukaku ở trận tứ kết Coppa Italia hồi tháng 1. Nhưng án...
Lukaku bỏ lỡ không tưởng, Inter Milan phải chia điểmLukaku bỏ lỡ không tưởng, Inter Milan phải chia điểm
Dù chỉ có được 1 điểm trên sân của Spezia nhưng Inter Milan có lẽ vẫn vui vì ở trận đấu trước đó, đại kình địch AC Milan để thua trước Sassuolo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X