Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi pen bất thành, Tammy Abraham hờn dỗi với đồng đội

Thứ Bảy 03/10/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 4 sao của Chelsea trước Palace, có một cầu thủ tỏ ra không vui – đó là Tammy Abraham.
 

Abraham đòi pen với Jorginho

 

Trên sân nhà, The Blues đã nhẹ nhàng huỷ diệt Crystal Palace với tỷ số 4-0, tất cả những bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2. Ben Chilwell có bàn thắng đầu tiên cho CLB, trong khi chuyên gia sút phạt đền Jorginho lập cú đúp.
 
Rắc rối ở chỗ, Jordinho ghi cả 2 bàn thắng trên chấm phạt đền. Lần đầu tiên, Tammy Abraham kiếm được quả phạt, còn ở lần thứ 2 do Havertz bị phạm lỗi – chân sút trẻ người Anh bước tới đòi Jorginho nhường quyền sút 11m cho mình. Nhưng không.

Tammy Abraham dỗi vì không được sút pen hình ảnh
Azpilicueta không cho Tammy Abraham sút phạt đền
 
Đội trưởng Cesar Azpilicueta đã chạy đến can thiệp và bản thân Jorginho cũng không nhường cho đồng đội trẻ. Sau khi pha dứt điểm thành công, máy quay lia đến vị trí của Abraham và vẻ mặt của cầu thủ này không được vui cho lắm. Anh trông hờn dỗi đến mức… suýt khóc.

via GIPHY

 
Đáng chú ý, Abraham mới đón sinh nhật lần thứ 23 của mình (2/10/1997), vì vậy anh rất thất vọng khi không được đàn anh Jorginho ‘tặng quà’. Một cái tên khác của Chelsea cũng bị xử phũ trong ngày sinh nhật, đó là trường hợp của thủ thành Kepa khi anh đón tuổi 26 trên băng ghế dự bị.

Tammy Abraham dỗi vì không được sút pen hình ảnh
Hành động thất vọng của tiền đạo Tammy Abraham


Kepa ngồi như phỗng trong ngày sinh nhật
Hôm nay (3/10) là sinh nhật lần thứ 26 của thủ môn Kepa Arrizabalaga, nhưng anh lại không được thi đấu.
Tân binh tỏa sáng, Chelsea đè bẹp gã hàng xóm cứng đầu
Ở trận đầu tiên đá chính cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, hậu vệ trái Ben Chilwell đã khai thông bế tắc rồi sau đó kiến tạo cho Zouma gia tăng cách biệt....
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X