Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thăng một mùa, sao Chelsea đã tự tin mơ cao

Thứ Bảy 16/05/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham khẳng định muốn ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa tới và nỗ lực cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Tammy Abraham lên thách thức các chân sút hàng đầu


Mùa giải 2018/19, tiền đạo Tammy Abraham chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa khi ghi được 26 bàn ở giải hạng Nhất, góp công lớn giúp đội bóng được trở lại Premier League.
 
Tiền đạo Tammy Abraham đặt mục tiêu quan trọng mùa tới hình ảnh

Abraham đang chơi rất tốt ở Chelsea


Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Tammy Abraham được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea để thi đấu ở mùa giải 2019/20. Chân sút người Anh cũng rất nhanh chứng tỏ đuocwj khả năng để trở thành tay săn bàn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Đến nay, Abraham đã ghi 13 bàn ở Premier League và tính trên mọi mặt trận là 15 bàn. Với thành tích như vậy, Abraham đang rất tự tin sẽ chơi tốt hơn nữa vào mùa tới:

"Trong những năm qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, và thành quả bắt đầu đến. Tôi khá hài lòng với những gì mình thể hiện ở khoảng thời gian đã qua ở mùa giải 2019/20. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục nổ súng qua đó giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới".

"Tôi cảm ơn Lampard bởi đã trao cơ hội và cũng dành cho tôi rất nhiều lời khuyên. Chắc chắn tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và đặt mục tiêu ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League mùa tới. Tất nhiên, danh hiệu Vua phá lưới là mục tiêu của tôi".

Tammy Abraham cũng không ngại sự cạnh tranh nếu Chelsea bổ sung thêm tiền đạo: "Tôi không biết kế hoạch cụ thể của CLB. Nhưng tôi sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ cái tên nào, Chelsea là một CLB lớn và sự cạnh tranh là cần thiết".
Tân binh Chelsea làm hàng bằng cú hat-trick siêu hạng
Trong ngày chia tay Ajax Amsterdam của Hà Lan để chuẩn bị cập bến thủ đô London nước Anh mùa hè này, ngôi sao Hakim Ziyech đã được vinh danh là cầu thủ xuất...
Thực hư chuyện Chelsea chấp nhận đổi Jorginho lấy Pjanic
Juventus được cho tính dùng Miralem Pjanic làm mồi nhử hòng thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Jorginho, nhưng tờ ESPN cho biết HLV Frank Lampard không hề có hứng...
Chelsea vui mừng chào đón bom tấn trở lại
Tiền vệ Christian Pulisic đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại, đúng vào thời điểm giải Ngoại hạng Anh 2019/20 có thể khởi...
Chelsea không muốn bán rẻ bom xịt Tiemoue Bakayoko
Chelsea đã quyết định đưa tiền vệ hết giá trị sử dụng Tiemoue Bakayoko vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Hè 2020 song họ vẫn hét giá quá cao cho cầu thủ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X