Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cài điều khoản mua lại Tammy Abraham với giá khủng

Thứ Hai 16/08/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã có mặt ở Roma, ngôi sao người Anh chuẩn bị ký hợp đồng với đội chủ sân Olympico.

Abraham đã có mặt ở thủ đô Italia


Chelsea đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Inter Milan, sự có mặt của bản hợp đồng 97.5 triệu bảng là dấu chấm hết cho tiền đạo Tammy Abraham, người vốn không được HLV Thomas Tuchel đánh giá cao. Chelsea đã đưa cầu thủ sinh năm 1997 vào danh sách thanh lý, và họ đã tìm được đối tác trong thương vụ này.
Tammy Abraham có mặt ở Italia để ký hợp đồng với Roma

Tammy Abraham có mặt ở Italia để ký hợp đồng với Roma


Chelsea đồng ý bán Tammy Abraham cho Roma với giá 34 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia, hưởng lương 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Anh sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Chân sút 23 tuổi đã bay bằng máy bay riêng đến thủ đô nước Ý, theo một đoạn video được Sky Sports đăng tải, một bộ phận CĐV Roma ra tận sân bay đón tân binh 34 triệu bảng. Và NHM Roma đã hò reo khi thấy sự xuất hiện của cầu thủ người Anh.

Abraham thậm chí vẫy tay chào NHM và dừng lại để chụp ảnh với một số ít CĐV may mắn. Trong ngày hôm nay anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Chelsea đã kèm điều khoản mua lại trị giá 68 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues không được phép mua lại Abraham trước Hè 2023.

Hè năm nay, Chelsea cũng chi một số tiền khổng lồ để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Họ bán anh cho Everton với giá 28 triệu bảng vào năm 2014 sau đó mua lại với giá 97.5 triệu bảng từ Inter Milan.

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho cảm thấy rất vui khi đã lôi kéo được Abraham sang Roma. Trước đó cầu thủ này muốn cập bến Arsenal, anh muốn tiếp tục được thi đấu ở London. Tuy nhiên, Pháo thủ không đáp ứng số tiền mà Chelsea yêu cầu.
Huyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho ChelseaHuyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville đã tin tưởng chân sút Romelu Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải...
Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter MilanLukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan
Lukaku đã gửi một thông điệp cảm ơn tới các CĐV Inter và lý do tại sao anh không thể từ chối thương vụ chuyển tới Chelsea hè này.
HLV Crystal Palace thừa nhận Chelsea có thể vô địch NHA 2021/22HLV Crystal Palace thừa nhận Chelsea có thể vô địch NHA 2021/22
Sau trận thua 0-3 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, HLV Patrick Vieira thừa nhận Chelsea là một trong 3 ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...
Tiền đạo Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal sau khi rời Chelsea, song Pháo thủ không thể đáp ứng số tiền mà The Blues yêu cầu.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal PalaceNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal Palace
Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận đấu tại sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X