Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA Cup

Thứ Sáu 12/02/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Barnley ở vòng 5 FA Cup. Ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cao ở giải đấu này.

Tammy Abraham chơi rất tốt ở FA Cup


Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea làm khách trên sân của Barnley, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Dù tung ra sân với đội hình tương đối tốt, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge gặp không ít khó khăn. Họ không thể ghi bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
Tiền đạo Tammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA Cup hình ảnh

Tammy Abraham luôn chơi rất tốt ở FA Cup


Phải đến phút 64, đội khách mới có bàn thắng vượt lên. Reece James đột phá bên cánh phải rồi căng ngang cho Tammy Abraham dễ dàng dứt điểm tung lưới trống. Những thống kê cho thấy cầu thủ người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân chơi FA Cup.

Tammy Abraham đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất ở FA Cup (6 bàn, 3 kiến tạo). Pha lập công của anh trước Barnley là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên và cũng là duy nhất của Chelsea ở trận đấu này.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Barnley đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Với chiến thắng 1-0, Chelsea đã giành vé vào vòng tứ kết. The Blues đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ thất thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

FA Cup chắc chắn là mặt trận mà thầy trò Thomas Tuchel cần tập trung, qua đó hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Cái duyên của tiền đạo Tammy Abraham ở sân chơi FA Cup chắc chắn là một trong những lý do để NHM The Blues hy vọng đội bóng của mình sẽ giành chức vô địch ở mùa giải 2020/21.

video
Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Chelsea hoàn thành mục tiêu giành vé vào tứ kết FA Cup bằng chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Barnsley nhưng cá nhân Hakim Ziyech lại thất bại trong việc ghi...
Khiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấcKhiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấc
Không còn bị huỷ diệt như lần thua 6-0 ở cúp Liên đoàn, trận đấu Barnsley vs Chelsea rạng sáng nay chỉ được chứng kiến chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội...
Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Chelsea đã rất khó khăn và có phần may mắn mới hạ gục được Barnley, đội bóng dưới cơ đang chơi ở Championship mà hồi đầu mùa từng bị...
Không phải Niklas Sule, đây mới là tân binh đầu tiên của Tuchel ở Chelsea?Không phải Niklas Sule, đây mới là tân binh đầu tiên của Tuchel ở Chelsea?
Theo trang Foot Mercato, HLV Thomas Tuchel đã trực tiếp liên hệ đưa tiền vệ Kays Ruiz-Atil của PSG về Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
Terry chỉ ra cái tên sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea và ĐT AnhTerry chỉ ra cái tên sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea và ĐT Anh
John Terry tin rằng Mason Mount sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X