Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham cảm ơn Aston Villa sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 24/05/2021 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã lên mạng xã hội cảm ơn NHM Aston Villa vì hô vang tên mình trong trận đấu trên sân Villa Park.

Tammy Abraham cảm ơn CĐV Aston Villa


Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh mùa này. The Blues sẽ giành vị trí thứ chung cuộc nếu giành 3 điểm trên sân Villa Park. Tuy nhiên thầy trò Thomas Tuchel đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Đội khách sau đó nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự do công của Ben Chilwell.
Tammy Abraham bất ngờ cảm ơn NHM Aston Villa

Tammy Abraham bất ngờ cảm ơn NHM Aston Villa


Với thất bại 1-2 trên sân của Aston Villa, Chelsea đã để mất vị trí thứ 3 vào tay Liverpool, đội đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Nhưng rất may cho đội bóng thành London là họ vẫn xếp thứ 4 do ở trận đấu cùng giờ Leicester thua 2-4 trước Tottenham.

Ở trận đấu với Aston Villa, tiền đạo Tammy Abraham không có tên trong danh sách thi đấu. Mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục bị loại bỏ. Phút 67, các khán giả trên sân Villa Park bất ngờ đồng hoạt hô tên của Tammy Abraham.

Dường như họ muốn cầu thủ 23 tuổi trở lại Aston Villa. Trước đó, ngôi sao người Anh từng chơi bùng nổ ở sân Villa Park theo dạng cho mượn từ Chelsea. Mùa giải 2018/19, Abraham thậm chí ghi tới 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa đội bóng này thăng hạng.

Sau trận đấu, Abraham đã lên mạng xã hội cảm ơn NHM Aston Villa vì hô vang tên mình. Anh viết trên Twitter: “Các cổ động viên Aston Villa, tôi rất cảm kích các bạn! cảm ơn và chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Sau khi Chelsea chính thức có vé dự C1 mùa tới, Abraham viết thêm: “Champions League đã được đảm bảo. Một mùa giải Premier League rất vất vả nhưng cuối cùng cũng đã hoàn thành. Tiến tới Champions League”.
Thua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sốngThua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sống
Chelsea đã phải trải qua những giây phút bất lực trước Aston Villa và nhận thất bại cay đắng nhưng may mắn thay, họ tránh được một thảm họa nhờ sự xuất sắc của...
Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021Chelsea chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2021
Theo nguồn của tờ Telegraph, Chelsea sẽ trở lại với tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và họ có lợi thế trước Man City cũng như MU.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tớiHLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Kết quả bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2020/2021: Chelsea thoát cửa tử ngoạn mụcKết quả bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2020/2021: Chelsea thoát cửa tử ngoạn mục
Kết quả bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng Anh vòng 38 tối nay 23/5, bXH Premier League vị trí top 4 sẽ ra sao.Chelsea, Liverpool có bảo toàn vị trí hay...
John Terry thề có chết cũng không dẫn dắt TottenhamJohn Terry thề có chết cũng không dẫn dắt Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, Terry khẳng định anh sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt Tottenham, đối thủ không đội trời chung với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X