Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal

Thứ Năm 05/10/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tin rằng tiền vệ người Đức đã không còn muốn ở lại cống hiến nhưng Pháo Thủ cũng hoàn toàn có thể sống khỏe mà không cần anh.

Mesut Ozil đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên. Đồn đoán cho hay cả hai đã không còn cần đến nhau, khi Ozil đã chán ngấy cảnh trắng tay danh hiệu lớn còn Arsenal dường như cũng sống khỏe dù thiếu vắng sự phục vụ của anh.

Tam tri Ozil da khong con thuoc ve Arsenal hinh anh
Ozil đã chán ngấy Arsenal

Tiền vệ người Đức đã vắng mặt từ derby London trên sân Chelsea hồi giữa tháng Chín và kể từ trận hòa kiên cường đó cho đến nay, Arsenal thi đấu rất tốt với những chiến thắng liên tiếp mà không có Ozil trong đội hình.

Huyền thoại Martin Keown cũng nhận định mối lương duyên từng rất được kỳ vọng này đang bước dần đến hồi kết. Quan điểm của cựu Pháo Thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ: “Ozil đang thử thách tinh thần Wenger hơn bất cứ cầu thủ nào. Trong chuyến đi đến Belarus ở Europa League, Ozil đơn giản không muốn theo đội thi đấu. Chấn thương sao? Cậu ta chơi có 9 phút gặp West Brom hôm thứ hai, thế thì chấn thương tái phát kiểu gì cơ chứ?”

“Một phần trong Ozil đã không còn thuộc về Arsenal, có lẽ hồn vía tâm trí của cậu ta đã ở một nơi nào đó xa xôi rồi. Giờ là lúc để Wenger cố gắng chào giá tốt nhất có thể cho các đội bóng khác để tránh mất trắng Ozil trong mùa hè, chứ dạng cầu thủ này không thể đặt chung những tài năng trẻ của đội bóng.”

“Không có Ozil, Arsenal chơi tuyệt hay trước Chelsea, có thể nói hay nhất trong những năm trở lại đây. Alex Iwobi có màn trình diễn xuất sắc dù rằng tôi biết cậu ấy không có tài năng và đẳng cấp như Ozil. Tôi muốn cầu thủ nào cũng như vậy, luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho đội bóng. Không như Ozil, khi cậu ta đã không còn tâm trạng đá bóng thì sẽ trở thành một mớ hỗn độn không hơn không kém.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X