Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tâm trạng trái ngược của kẻ thắng - người bại sau trận thảm sát trên sân Anfield

Thứ Hai 20/02/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thảm sát Brighton với tỷ số 6-1 ngay trên Anfield, đội trưởng Steven Gerrard không giấu nổi sự phấn khích trong khi đó thuyền trưởng Gustavo Poyet vẫn còn bàng hoàng chưa biết chuyện gì xảy ra.

Thắng "nổ to"

Trước trận đấu, xét về tương quan lực lượng, rõ ràng Liverpool nghiễm nhiên chiếm thế thượng phong. Thế nên, một chiến thắng đơn thuần thôi chưa đủ, họ cần một trận thắng đậm đà để xua tan bầu không khí ảm đạm tại Anfield suốt tuần qua. Và sau 90 phút thi đấu tưng bừng và bùng nổ trên sân, thầy trò Kenny Dalglish đã làm được điều đó - hủy diệt Brighton & HA với tỷ số của một sét tennis, dù rằng, trên thực tế, đội khách đã biếu không The Kop đến 3 bàn thắng.

Steven Gerrard sung sướng tột độ sau trận thảm sát Brighton

Sau trận đấu, đội trưởng Steven Gerrard không dấu nổi sự sung sướng, hồ hởi chia sẻ với kênh truyền hình ESPN: "Thật tuyệt vời! Chúng tôi có một trận thắng thuyết phục. Chúng tôi có khởi đầu không tốt nhưng càng về sau chúng tôi càng tăng tốc và thi đấu tốt hơn. Chúng tôi xứng đáng nhận được những gì chúng tôi nỗ lực cố gắng"

"Điểm mấu chốt của trận đấu này là chúng tôi đã tập trung cao đội cho trận đấu. Tuần sau, chúng tôi có trận chung kết đầy khó khăn trên sân Wembley nhưng không vì thế đội bóng bị phân tâm. Chúng tôi không muốn chỉ đến đó (Wembley) một lần, mà còn muốn đến thêm lần nữa (ý nói đến trận chung kết FA Cup - PV).

Thua bàng hoàng

Sau đấu, HLV trưởng Gustavo Poyet của Brighton vẫn chưa hết bàng hoàng, chia sẻ với giới truyền thông:

Tôi vẫn không tin nổi chúng tôi lại thua quá nhiều như vậy !"

"Sau tiếng còi khai cuộc, chúng tôi nhập trận khá tốt, khiến Liverpool không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Thậm chí, khi họ có bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi đã san bằng được cách biệt. Tuy nhiên mọi chuyện đã đổi chiều một cách chóng vánh sau bàn gỡ hòa đó. Sang hiệp 2, chúng tôi mắc rất nhiều lỗi trong khâu phòng ngự và đón nhận những bàn thua ngớ ngẩn".

"Liverpool có những cầu thủ chất lượng. Họ còn là một trong 6 đội bóng hàng đầu nước Anh. Tôi có thể lường trước được thất bại trong trận đấu này, tuy nhiên để thua tới 6 bàn thật nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X