Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm thư đầy xúc động của Eden Hazard gửi đến NHM Chelsea

Thứ Bảy 08/06/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó, cầu thủ vừa chính thức cập bến Real Madrid này cũng đã viết tâm thư chia tay NHM đội bóng thành London.

Hazard nói lời chia tay Chelsea


Cách đây không lâu, Eden Hazard chính thức là người của Real Madrid. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Los Blancos cũng có được điều mình cần. Đội bóng của Tây Ban Nha ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bỉ, Hazard là một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Bernabeu.
Eden Hazard chia tay Chelsea, viết tâm thư đầy xúc động hình ảnh

Hazard chính thức tới Real Madrid


Về phía Chelsea, họ thu về 88 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Đội bóng thành London đã quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1991, nhưng Hazard đã từ chối để cập bến Real Madrid, qua đó hoàn thành giấc mơ của mình.

Eden Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó, cầu thủ vừa chính thức cập bến Real Madrid này cũng đã viết tâm thư chia tay NHM đội bóng thành London.

“Những thỏa thuận chính thức được thông qua, tôi đã là người của Real Madrid. Tôi hiểu rằng đã đến lúc phải hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi có một tình yêu rất lớn với Real, điều đó là sự thực. Đây là đội bóng mà tôi hâm mộ từ khi còn nhỏ, thời điểm hiện tại thích hợp để tôi cập bến Bernabeu”.

“Rời khỏi Chelsea là quyết định lớn nhất và khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã có hơn 7 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, tôi có rất nhiều kỷ niệm với đội bóng này. Tôi yêu từng khoảnh khắc ở Chelsea, tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.
Hazard sap chia tay Chelsea 2

Hazard gửi lời chia tay NHM Chelsea


“Chúng tôi đã giành được FA Cup, League Cup, Europa League và Premier League. Chelsea như một gia đình, một cầu thủ có một tính cách riêng nhưng trên sân chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chiến thắng trước Arsenal ở Baku đã nói lên điều đó”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ, các đồng đội và đặc biệt là NHM Chelsea đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục mang về những danh hiệu trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X