Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm thư Daley Blind gửi Man Utd sau khi ra đi

Thứ Tư 18/07/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời nhắn gửi của hậu vệ Daley Blind sau khi chia tay sân Old Trafford để trở về quê nhà Hà Lan khoác áo đội bóng cũ Ajax Amsterdam.
Sau 4 năm gắn bó và dần dà không còn được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho, Daley Blind quyết định có động thái cứu vãn sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi chia tay Man Utd để trở về quê nhà Hà Lan khoác áo đội bóng cũ Ajax Amsterdam.
 
Được biết, MU và Ajax đã đạt thỏa thuận 14 triệu bảng trong thương vụ “gửi trả về địa phương” này, cũng tương đương số tiền đã giao dịch đôi bên cách đây 4 năm chưa kể lạm phát. Blind trở về Amsterdam và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần ở đội bóng cũ.
Daley Blind viết tâm thư sau khi rời MU hình ảnh

Daley Blind viết tâm thư sau khi rời MU

Mới đây trên trang cá nhân Instagram, Blind đã viết tâm thư gửi MU với nội dung như sau: "Lời đầu tiên, tôi muốn nói rằng mình tự hào biết bao khi trở thành một phần của đại gia đình Manchester United."
 
"Được chơi bóng cho CLB lớn nhất thế giới với bề dày truyền thống và lịch sử như vậy quả thực có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi đã có 4 năm tuyệt vời với 4 danh hiệu vô địch. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả - các đồng đội, các HLV, đội ngũ y tế và hậu cần, những người đã luôn hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ tôi ngay từ những ngày đầu tiên hòa nhập."
 
"Tất nhiên không kém phần quan trọng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ, vì tình yêu và sự cổ vũ mà tôi đã và sẽ còn nhận được. Tôi sẽ không bao giờ quên những trận đấu, những khoảnh khắc đặc biệt, sẽ mãi nhớ 'Nhà hát của những giấc mơ'! Nhưng giờ đây là lúc để tôi trở về nhà rồi."
 
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X