Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm thư của Conte gửi Chelsea sau khi bị sa thải

Thứ Ba 17/07/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý chia tay sân Stamford Bridge sau hai năm gắn bó và nhường lại ghế nóng cho đồng hương Maurizio Sarri, mang về phòng truyền thông thêm hai danh hiệu vô địch Premier League và FA Cup.
Tâm thư Conte gửi Chelsea sau khi bị sa thải hình ảnh

Tâm thư Conte gửi Chelsea sau khi bị sa thải

“Tôi xin được gửi cảm ơn chân thành đến tất cả những người bạn của mình ở CLB bóng đá Chelsea vì nỗ lực chăm chỉ và tinh thần ủng hộ vì tôi trong suốt hai mùa giải đã qua. Chính nhờ mọi người mà chúng ta đã cùng nhau vô địch Premier League và FA Cup.”

“Gửi tới các cầu thủ, những con người với tài năng và sự chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của chúng tôi, tôi xin cảm ơn họ vì tất cả mọi thứ. Quả thực là một niềm vinh dự và tự hào cho tôi khi từng có cơ hội và thời gian dài làm việc hàng ngày với họ.”

“Gửi tới các nhân viên, những người không ngừng tận tụy vì công việc, tôi cũng xin cảm ơn các bạn vì tinh thần chuyên nghiệp và cống hiến của mình suốt hai năm vừa rồi.”

“Tôi đã được thực sự tận hưởng quãng thời gian của mình ở thủ đô London cũng như cả nước Anh, chính vì vậy xin được cảm ơn tất cả các CĐV Chelsea đã luôn làm những điều tốt đẹp, tuyệt vời cho tôi cũng như gia đình. Các bạn đã cho tôi nguồn cảm hứng, đam mê bất tận và sẽ mãi nằm trong trái tim tôi.”

“Tôi xin chúc cho Chelsea vẫn sẽ tiếp tục thành công trong tương lai, trước mắt ngay mùa giải tới đây. Tôi ra đi với chỉ có những kỷ niệm đẹp đẽ nhất từng chia sẻ cùng các bạn, và tất cả sẽ theo tôi đến những chặng hành trình thử thách tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X