Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Klopp tuyên bố muốn "làm thịt" Arsenal

Chủ Nhật 28/10/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool, ông thầy người Đức vui mừng khi The Kop tạm thời vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh, cựu HLV Dortmund cũng tuyên bố sẽ làm thịt Arsenal ở vòng đấu tới.

Klopp vui mừng khi Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh


Tối qua, Liverpool có trận tiếp Cardiff trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, với lợi thế được đá tại Anfield cùng đẳng cấp vượt trội thầy trò Klopp đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Mane tỏa sáng với một cú đúp, Salah có 1 bàn cùng 2 kiến tạo.
HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool sau chiến thắng trước Cardiff hình ảnh

Liverpool đánh bại Cardiff 4-1


Sau 4 trận không thắng Liverpool đã trở lại mạnh mẽ bằng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, 2 trận gần đây hàng công của họ ghi 8 bàn. Kết quả Liverpool vs Cardiff giúp Liverpool tạm thời vượt mặt Man City để dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ đang có 26 điểm, hơn Man xanh 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool, ông thầy người Đức vui mừng khi The Kop tạm thời vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh: “Cuộc cạnh tranh đến chức vô địch đang rất nóng bỏng, tôi rất vui mừng khi Liverpool có 3 điểm trước Cardiff để gây sức ép lên Man City”.

“Có 5 đến 6 CLB có thể cạnh tranh chức vô địch, bởi vậy bạn phải cố gắng trong từng trận đấu. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn đang giành những điểm số để cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp. Tôi muốn các học trò duy trì tinh thần chiến đấu cao như trong thời gian vừa qua”.


Klopp tuyên bố sẽ đánh bại Arsenal


Sau chiến thắng trước Cardiff, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Lữ đoàn đỏ bởi Pháo thủ đang đạt phong độ cao với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
HLV Klopp dat muc tieu gianh 3 diem truoc Arsenal

HLV Klopp đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Arsenal


Dù đối thủ đang chơi cực tốt nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra tự tin: “Chúng tôi rất vui sau chiến thắng trước Cardiff, nhưng Liverpool cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal, đây là một thử thách rất thú vị bởi họ đang có phong độ cao”.

“Arsenal đã thắng 6 hay 7 trận gì đó ở Ngoại hạng Anh để trở lại cuộc đua vô địch, họ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi. Để vô địch chúng tôi phải đánh bại những đối thủ trực tiếp, Liverpool đã sẵn sàng giành 3 điểm tại Emirates”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X