Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tam sát của Liverpool đang lộ điểm yếu chết người

Thứ Hai 07/05/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu tiên vệ Jermaine Jenas mới đây lên tiếng chê bai bộ ba Liverpool thi đấu ngày một ích kỷ.
Không có gì phải nghi ngờ sức mạnh hàng công của Lữ đoàn đỏ - đội bóng đã lọt vào chung kết Champions League mùa giải này. Bộ ba Liverpool, Salah – Mane – Firmino cũng đã cùng nhau ghi đến 89 bàn thắng trong mùa bóng năm nay, trở thành bộ ba đáng sợ nhất thế giới.
 
Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield đã gục ngã ở 2 trận đấu gần nhất, bán kết lượt về với AS Roma, và chuyến làm khách tới Stamford Bridge của Chelsea. Lý giải về điều này, cựu sao Tottenham – Jermaine Jenas cho biết: “Có điều gì đó rất lạ đang diễn ra.”
 
“Tôi đã chứng kiến điều này xuất hiện ở bán kết lượt về với Roma, điều tôi chưa từng thấy trước đây. Đó là bộ ba của Liverpool lần đầu tiên tỏ ra ích kỷ. Bình thường, mỗi khi đội bóng phản công, cả ba sẽ tìm cách phối hợp và chọn ra con đường tốt nhất để ghi bàn.”

Bo ba Liverpool dang lo diem yeu chet nguoi hinh anh

Bộ ba Liverpool đang sa sút phong độ


“Có thể Salah là người ghi bàn nhiều nhất, nhưng họ đã cùng nhau chia sẻ điều đó, giúp CLB trở nên khó lường. Nhưng lần này thì khác, đột nhiên mỗi người trong số họ cảm thấy không muốn chuyền cho nhau nữa.”
 
“Tôi nghĩ rằng họ đang hướng đến kỷ lục ghi bàn tại Champions League, và ai cũng muốn trở thành người lập công nhiều nhất. Liverpool là một đội bóng có sức tấn công mãnh liệt, một CLB cực khủng ở một phần ba sân cuối cùng, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi toàn đội gắn kết.”
 
“Bạn có thể nói điều đó chỉ xảy ra trong một trận đấu, nhưng rõ ràng nó đã lặp lại trong trận thua Chelsea. Khi đó, hàng công của Liverpool cũng không có sự phối hợp tốt nhất, mối liên kết của họ không được bình thường” – Jermaine Jenas lên tiếng lý giải.
 
Tất nhiên, Jurgen Klopp có quyền bỏ ngoài tai những lời tiêu cực nói về bộ ba Liverpool, nhưng thực tế tình hình lúc này của họ không ổn chút nào. The Kop đang có nguy cơ nằm ngoài Top 4, nhưng quan trọng hơn, họ cần phát huy tối đa sức mạnh, trong trường hợp muốn hạ gục Real Madrid ở trận chung kết Champions League.
 
Klopp tính “trả thù” Barcelona vào hè này
Dường như chưa quên trò cưng Philippe Coutinho bị cướp mất, Klopp đang muốn Liverpool mua Ousmane Dembele ngay mùa hè này.
Klopp cảnh báo trò cưng Salah về thói ăn vạ
HLV người Đức không vui vẻ gì với tấm thẻ vàng không đáng có của tiền đạo Ai Cập trong thất bại trận đại chiến Chelsea 1-0 Liverpool.
 Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X