Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tâm nguyện cuối cùng của Fabregas trước khi rời Chelsea

Thứ Hai 07/01/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết lời ngợi khen tài năng của Callum Hudson-Odoi, tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn Chelsea cần phải giữ chân ngôi sao trẻ người Anh trước sự chèo kéo của Bayern Munich bằng mọi giá.

Trong trận đấu cuối cùng của Cesc Fabregas cho Chelsea, chính Callum Hudson-Odoi đã tỏa sáng rực rỡ bên hành lang cánh phải là đóng góp cú đúp kiến tạo vào chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 18 tuổi người Anh khiến các CĐV The Blues vừa mừng vừa lo, trong bối cảnh anh có thể ra đi cập bến Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này. Đại gia nước Đức sẵn sàng bạo chi không ít hơn 30 triệu bảng để sở hữu một Jadon Sancho thứ hai ở Bundesliga.

Cesc Fabregas nói về Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh
Cesc Fabregas nói về Hudson-Odoi của Chelsea trước nguy cơ mất về tay Bayern Munich

Thế là trong tâm nguyện cuối cùng trước khi chia tay và gia nhập Monaco, Fabregas đã hết lời khen ngợi tài năng của Hudson-Odoi và kêu gọi Chelsea lên kế hoạch giữ chân đàn em bằng mọi giá. Phát biểu của tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha:

“Callum có mọi thứ để thành công trong thế giới bóng đá này. Tôi đã nói thẳng với cậu ấy rằng mình sẽ cảm thấy thất vọng nếu không thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai, bởi lẽ tài năng của cậu ấy thực sự tuyệt vời.”

“Callum chắc chắn sẽ là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, miễn sao cậu ấy vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất và không ngừng tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy là một chàng trai tốt bụng, khiêm nhường, rất yêu bóng đá và hy vọng sẽ sớm đến thời của mình.”

“Đây cũng là lời khuyên mà tôi muốn nhắn gửi đến các cầu thủ trẻ - hãy tận hưởng mọi khoảng khắc chơi bóng trên sân cỏ. Các cậu cần phải sẵn sàng chuẩn bị cho mỗi ba ngày, học cách sống chung với chỉ trích và luôn giữ đôi chân trên mặt đất bất kể như thế nào.”

Bayern Munich xác nhận kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Chelsea
HLV Niko Kovac xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum Hudson-Odoi của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X