Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Liverpool nổ to sau trận thắng sát nút Bournemouth

Chủ Nhật 08/03/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian cảnh báo Atletico Madrid trước màn so tài ở Champions League rằng tâm lý chiến thắng của Liverpool đã trở lại.

Thủ môn người Tây Ban Nha tin rằng anh và các đồng đội đã có sự tươi mới trong tâm lý sau khi tìm lại niềm vui chiến thắng.

Liverpool có chuỗi trận tệ hại

Liverpool được kỳ vọng sẽ có một mùa giải không thể tin được. Nhưng điều đó đã bị đe dọa khi họ thua 3 trong số 4 trận trước Atletico Madrid, Watford và Chelsea ở 3 đấu trường khác nhau.

Thủ môn Adrian nổ to sau trận thắng sát nút Bournemouth hình ảnh
Liverpool mới giành chiến thắng 2-1 Bournemouth

Ở Champions League, Liverpool bất lợi trước Atletico khi thua 1-0 ở lượt đi trên sân khách. Ở Premier League, họ mất đi cơ hội lập kỷ lục bất bại cả mùa. Giữa tuần qua, Liverpool mất đi 1 danh hiệu khi bị Chelsea loại khỏi vòng 5 FA Cup.

Niềm vui đã trở lại


Thật may, Liverpool đã cắt được chuỗi đáng quên khi vượt qua Bournemouth 2-1 dù bị dẫn trước. Adrian – người bắt thay Alisson bị chấn thương tin rằng đó là 3 điểm quan trọng.

Thủ môn người Tây Ban Nha nói sau trận: “Đây là một trận đấu khó khăn sau một vài kết quả tồi tệ. Sự tự tin của mọi người đã giảm xuống một chút nhưng tôi nghĩ hôm nay chúng tôi cho thấy tâm lý chiến thắng đã trở lại.”

“Đội bóng đã trở lại sau bàn thắng sớm của Bournemouth và chúng tôi đã cho thấy một lần nữa rằng chúng tôi đang ở đây để tìm kiếm kết thúc mùa giải mạnh mẽ và đối mặt với những thách thức lớn sắp tới.”

thu mon Adrian
Adrian khẳng định niềm tin của The Kop đã trở lại

“Một điều thực sự quan trọng là phải giành được 3 điểm để lấy lại sự tự tin 100%. Tôi nghĩ các cầu thủ giàu kinh nghiệm phải thể hiện được phẩm chất ở trên sân. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã thể hiện tính cách và trở lại trận đấu sau khi có 2 bàn thắng đẹp của Sadio Mane và Mo Salah.”

“Họ đã trở lại để ghi bàn một lần nữa và đó là điều rất quan trọng để các tiền đạo có được sự tự tin.”


Về màn tái ngộ Atletico ở lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau, Adrian nói thêm: “Vào thứ 4 tới, chúng tôi phải đối mặt với một thách thức lớn trước Atletico Madrid tại Anfield. Chắc chắn hôm đó sân bóng sẽ bùng nổ với các CĐV ủng hộ chúng tôi từ giây đầu tiên.”

“Tôi nghĩ chúng tôi biết phong cách chơi của Atletico. Chúng tôi phải chuẩn bị trong vài ngày tới về việc cố gắng giữ bóng, kiên nhẫn, luân chuyển bóng nhanh chóng, vì chắc chắn họ sẽ cố gắng bảo vệ kết quả có được.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X