Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia thành London nhốn nháo: Chỉ tại Kaka

Thứ Bảy 24/12/2011 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chủ tịch Real Madrid đã hơn một lần cảnh báo Ricardo Kaka không phải để bán, thế nhưng có vẻ như những ông lớn thành London vẫn không hiểu hay cố tình không hiểu và vẫn quyết tâm theo đuổi tiền vệ người Brazil.

Gia nhập Real Madrid từ AC Milan năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 56 triệu bảng, Ricardo Kaka từng để lại nỗi thất vọng lớn lao khi thi đấu ngày một nhạt nhòa trong hai mùa đầu tiên ở Bernabeu. Mùa này, Kaka có thi đấu tốt hơn một chút nhưng nhìn chung vẫn không xứng với số tiền mà Los Blancos bỏ ra. Từ đầu mùa giải, Kaka chỉ ra sân có 9 trận cho Real Madrid ở mọi đấu trường. Dù Mesut Ozil có chững lại về mặt phong độ nhưng Kaka vẫn không thể tận dụng cơ hội đó chiếm một suất đá chính trong đội hình, bởi giờ đây Kaka không còn là bản thân anh thời còn thi đấu cho AC Milan nữa.

Kaka đang là tâm điểm của cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa ba câu lạc bộ lớn nhất
thành London

Dù thi đấu thất vọng nhưng Kaka vẫn luôn được xem là hàng hot của thị trường chuyển nhượng. Những lời hỏi mua nhiều đến nỗi chủ tịch Florentino đã cương quyết khẳng định Kaka sẽ không rời Real Madrid. Nhưng bất chấp việc đó, một loạt câu lạc bộ tại Premier League vẫn luôn muốn có tiền vệ điển trai này trong đội hình. Chelsea là câu lạc bộ đầu tiên hỏi mua Kaka. The Blues đang tiến hành công cuộc tìm người thay thế cho vai trò nhạc trưởng của Frank Lampard ở giữa sân, khi "người không phổi" ngày càng xuống phong độ. Chelsea sẵn sàng trả giá cao cho Real Madrid để mua đứt Kaka bất chấp phong độ đang ở bên kia sườn dốc của tiền vệ 29 tuổi này.

Còn Arsenal và Tottenham cũng nhập cuộc giành Kaka nhưng không chịu chơi như vậy. Arsenal đã quan tâm đến Kaka từ kì chuyển nhượng mùa hè khi HLV Wenger cần tìm một người thủ lĩnh ở khu trung tuyến thay thế cho sự ra đi của Fabregas và Nasri. Lúc này, Arsenal vẫn giữ nguyên ý tưởng mượn Kaka nhưng thực sự mà nói, "giáo sư" Wenger cũng không còn quá mặn mà với tiền vệ này khi Arsenal đang sở hữu những cái tên có thể đặt niềm tin ở vị trí tiền vệ sáng tạo như Wilshere, Ramsey hay Arteta.

Còn Tottenham, HLV Harry Redknapp vẫn luôn được coi là cáo già ở thị trường chuyển nhượng. Còn nhớ ở kì chuyển nhượng mùa hè 2010 cách đây hơn một năm, Tottenham đã chiêu mộ thành công Van Der Vaart từ chính Real Madrid chỉ với mức giá 8 triệu bảng. Sau đó, Van Der Vaart đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham. Vì vậy, HLV Harry Redknapp hi vọng sẽ tiếp tục làm nên một vụ chuyển nhượng siêu hời nữa trong trường hợp Kaka. Chỉ khác một điều rằng Tottenham không muốn mua đứt Kaka mà giống với Arsenal, Tottenham muốn mượn tiền vệ người Brazil đến cuối mùa.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X