Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia Premier League tranh giành tài năng bóng đá Pháp

Thứ Năm 13/01/2011 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vô địch mà ngay cả trên TTCN, Man Utd, Arsenal và Chelsea cũng thường xuyên so kè để giành giật các tài năng trên thế giới. Người mới đây nhất lọt vào tầm ngắm của cả 3 đại gia Premier League này là tài năng 17 tuổi Raphael Varane.

Trong thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson của MU đang hướng đội bóng đến công cuộc trẻ hóa khi những bản hợp đồng mới nhất của Quỷ đỏ thành Manchester đều là những tài năng chỉ ở độ tuổi trên dưới 20 như Javier Hernandez, Bebe hay Chris Smalling. Với Arsenal, dưới thời HLV Arsene Wenger, chiến lược gia người Pháp luôn tạo những điều kiện tốt nhất để những cầu thủ trẻ có thể phát huy hết khả năng, ngoài ra đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal cũng rất tuyệt vời khi hàng năm đều có những bản hợp đồng rẻ nhưng chất lượng được đưa về Emirates. Riêng với Chelsea, một đội hình có phần già cỗi đang khiến The Blues hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch, chính vì thế đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang cố tìm kiếm một vài nhân tố mới có sức trẻ, nhiệt huyết để tạo luồng sinh khi mới cho CLB.

Tam đại gia Premier League đang tranh giành tài năng trẻ Raphael Varane của Lens

Tam đại gia của giải ngoại hạng đều đang hướng tới sự trẻ hóa nhất định trong đội hình và mới đây nhất đã nổ ra một cuộc chạy đua khi cả Chelsea, MU và Arsenal đều để mắt tới tài năng 17 tuổi Raphael Varane của Lens. Raphael Varane được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Pháp vào thời điểm này. Một trung vệ với thân hình hộ pháp(mới 17 tuổi nhưng Varane cao tới 1m91) nhưng thi đấu khá khôn ngoan với khả năng đọc tình huống tốt, chính bởi lẽ đó nên Raphael Varane đã được đôn lên đội hình chính của CLB Lens và chàng trai trẻ này cũng đang là thành viên của đội U18 nước Pháp.

Theo nguồn tin từ tờ báo nổi tiếng L'Equipe, cả Chelsea, MU và Arsenal đều đang rất "kết" Varane nhưng để có được chữ kí của tài năng trẻ này, các CLB sẽ phải trả ít nhất là 4 triệu euro theo tuyên bố của ông Gervais Martel - chủ tịch CLB Lens. Thực sự đây không phải là khoản tiền lớn với những đại gia tên tuổi trên nhưng cái cốt yếu lại nằm ở quyết định của Varane. Khi một cầu thủ mới bước vào thi đấu chuyên nghiệp lại được quá nhiều đội bóng tên tuổi quan tâm như thế, thật khó để chọn đâu là điểm đến tiếp theo cho mình.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X