Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia Premier League tranh giành "hàng thừa" của Real

Thứ Năm 31/03/2011 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải cạnh tranh với những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay như Mesut Oezil hay Kaka, Sergio Canales không thường xuyên được ra sân mùa này và đang bị Real Madrid rao bán. Dù không tỏa sáng trong màu áo Los Blancos, thế nhưng Sergio Canales vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ công đầy triển vọng. Vì vậy, cả Arsenal, Chelsea và Liverpool đều đang theo đuổi tiền vệ này với những mục đích riêng.

Tổng cộng trong gần một mùa gia nhập Real Madrid, Sergio Canales mới ra sân có đúng 7 lần, trong đó có đến 6 lầ là từ băng ghế dự bị và chưa ghi được bàn thắng nào. Quyết định rời Racing Santander trong kì chuyển nhượng hè 2010 để gia nhập Real Madrid có lẽ là sai lầm của tiền vệ trẻ này, bởi vị trí mà Canales đảm nhiệm lại đang có Mesut Oezil, Kaka hay Pedro Leon, quá chật chội để Canales có cơ hội ra sân thể hiện mình. Hơn nữa, với Real Madrid thì bốn tiền vệ công cũng là quá nhiều nên đội chủ sân Bernabeu đang định "thanh lí" bớt trong mùa hè này, và tất nhiên Canales có tên trong bản danh sách ấy.

Sergio Canales là trung tâm của cuộc tranh giành giữa Chelsea, Arsenal và Liverpool

Dù là "hàng thừa" của Real Madrid nhưng Sergio Canales vẫn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng. Tiền vệ này dù gì cũng đang là trụ cột của U-21 Tây Ban Nha nên việc một số ông lớn tại Premier League muốn chiêu mộ Canales là chuyện không có gì khó hiểu. Hiện tại, danh sách những ông lớn muốn có được Canales bao gồm ba ông lớn của Premier League là Arsenal, Liverpool và Chelsea. Trong đó, Arsenal có vẻ đang quyết tâm trong thương vụ này nhất bởi theo một số thông tin, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã chuẩn bị 10 triệu bảng với hi vọng Real Madrid sẽ nhượng lại Canales.

Sở dĩ Arsenal muốn có Canales nhất là bởi HLV Arsene Wenger vẫn chưa biết liệu ông có thể tiếp tục níu giữ Fabregas trong mùa hè này nữa không, khi Barcelona vẫn chưa từ bỏ kế hoạch đưa F4 về sân Noucamp. Vì vậy, "giáo sư" Wenger mới muốn có Canales để thay thế Fabregas trong trường hợp tiền vệ này không cưỡng lại nổi sự mời gọi của Barcelona. Còn với Chelsea và Liverpool, cả hai câu lạc bộ này đều đang hướng tới mục tiêu trẻ hóa nên việc muốn chiêu mộ Canales cũng không mấy khó hiểu. Bởi Chelsea cần người thay thế Lampard trong tương lai, còn Liverpool cũng tìm kiếm sự thay thế cho đội trưởng Steven Gerrard.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X