Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc chiến giành sao Atletico với Man City và Liverpool

Thứ Tư 07/01/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chiến giành tiền đạo Mario Mandzukic đang diễn ra khốc liệt, theo đó ngoài Liverpool và Man City thì mới đây Arsenal cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo người Croatia.


Mới đây, Arsenal đã để tiền đạo người Đức Lukas Podolski tới Inter Milan, tiếp theo nhiều khả năng Pháo thủ sẽ để chân sút Yaya Sanogo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, Joel Campbell cũng sẽ được bán ngay vào tháng 1 tới. Nếu để những chân sút này ra đi, trong đội hình của Pháo thủ sẽ chỉ còn lại Danny Welbeck và Olivier Giroud là những tiền đạo thi đấu ở vị trí mũi nhọn. 
 Arsenal nhay vao cuoc chien gianh sao Atletico voi Man City va Liverpool hinh anh
Arsenal muốn có Mario Mandzukic
Arsenal vẫn đang còn rất nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League, vào vòng 4 FA Cup và đang chiến đấu tại Premier League để có một vị trí trong top 4. Vì vậy, việc chỉ có Welbeck và Giroud trên hàng công là không đảm bảo, trong khi đó Alexis Sanchez chỉ có thể thi đấu ở hành lang cánh, HLV Wenger đã để Sanchez đá cắm trong trận đấu với Southampton. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile thi đấu không thành công khi không thể hiện được nhiều. 

Nếu để Sanogo và Campbell ra đi, Arsenal buộc phải lên phương án thay thế. Theo đó, Pháo thủ đang nhắm tới tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid. Ở mùa giải này, tiền đạo người Croatia đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của TBN. Tiền đạo 28 tuổi có được 12 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân. Mandzukic đang trở thành tiền đạo chủ lực trên hàng công của đội bóng TBN.

Trước đó, Manchester City và Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có cựu tiền đạo của Bayern Munich. Được biết, cả Manchester City và Liverpool đều có những lý lẽ riêng khi bày tỏ sự quan tâm đến Mario Mandzukic. Với City, họ muốn có một tiền đạo dự phòng cho Dzeko, Aguero và Jovetic thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Liverpool muốn làm mới hàng công sau khi thất bại với Mario Balotelli.

Để có được Mandzukic, Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng. Ngoài ra, Pháo thủ còn phải cạnh tranh với Man City là Liverpool những đội bóng cũng đang khát khao có được tiền đạo người Croatia.Tuy nhiên, sẽ rất khó để các đội bóng ở Premier League sở hữu thành công Mario Mandzukic. Lý do vì Atletico không dại để mất tay săn bàn chủ lực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, Mario Mandzukic đang thi đấu khá ổn định và mùa giải cũng bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn. Dù Atletico Madrid vừa có Fernando Torres, nhưng đặt niềm tin vào một trung phong đã qua thời đỉnh cao kỳ thực là canh bạc rất rủi ro.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X