Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia nước Anh tranh giành siêu tiền vệ của Real

Thứ Năm 14/01/2016 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định cả Man United, Chelsea và Liverpool đều đã liên lạc với đại diện của Toni Kroos hòng chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Tiền vệ Toni Kroos chuyển tới Real Madrid năm 2014 và nhanh chóng có được vị trí chính thức tại đây. Dù phải lùi sâu, tham gia phòng ngự nhiều hơn song cầu thủ 26 tuổi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và ngày một có tầm ảnh hưởng lớn hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhiều kể từ khi HLV Carlo Ancelotti bị sa thải và Rafa Benitez là người thay thế.

Kroos muc tieu cua MU
Kroos đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn Anh

Với chiến thuật có phần tiêu cực của thuyền trưởng mới, dù không phản đối ra mặt giống như một số đồng đội khác song Kroos cũng bắt đầu cảm thấy chán nản. Từ khi tới Real, tuyển thủ Đức phát huy được nhiều nhất ở một không gian thông thoáng với những đường chuyền phát động phản công chính xác. Nhưng khi Los Blancos theo đuổi phong cách thực dụng thời Benitez, nhiệm vụ chủ yếu của anh chỉ là luân chuyển bóng một cách nhàm chán.

Đã có lần Kroos xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn trên báo chí bày tỏ nỗi nhớ thầy cũ Ancelotti. Thậm chí còn có tin rằng anh đã ra chỉ thị cho người đại diện Volker Struth tìm kiếm một bến đỗ mới. Biết được tin Kroos muốn rời Real, Manchester United, Chelsea và Liverpool như tờ Fichajes tiếng Tây Ban Nha đưa tin đã tiến hành đàm phán với đại diện của Kroos và tuyên bố sẵn sàng trả cho anh mức lương 4,5 triệu bảng mỗi mùa bên cạnh gần 40 triệu bảng chuyển khoản cho Real.

Cac doi bong lon nuoc Anh dam phan ve tuong lai tien ve Toni Kroos hinh anh 2
Từng có ý định ra đi nhưng sự xuất hiện của Zidane có thể thay đổi Kroos

Nhưng thật tiếc cho các đội bóng lớn nước Anh khi mà đang chuẩn bị tăng tốc trong thương vụ này lại xảy ra tình huống ngoài dự kiến: Zinedine Zidane lên thay Benitez bị sa thải. Trong trận ra mắt của huyền thoại Real, người ta đã thấy Kroos chơi bóng thoải mái hơn hẳn những trận đã qua, đạt tỷ lệ chuyền chuẩn xác lên tới 96,4% bao gồm 12 pha phất bóng dài. Dưới thời Zidane, hai hậu vệ cánh được đẩy lên cao hơn qua đó Kroos cũng có nhiều thuận lợi hơn để thực hiện những đường mở bóng.

Từ khi tiếp quản Real, Zidane cũng luôn đề cao vai trò của Kroos và tất cả đều là tín hiệu xấu với những đội muốn đưa anh rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cả M.U, Chelsea và Liverpool đều có nhu cầu bổ sung tiền vệ trung tâm nhưng xem ra họ sẽ phải hướng tới một đích ngắm khác.

Thêm một trụ cột Real làm phật lòng HLV Benitez
Giữa lúc Rafael Benitez đang phải nhận rất nhiều chỉ trích, Toni Kroos lại tuyên bố “nhớ” HLV tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X