Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia Anh quốc ráo riết săn tìm thủ môn

Thứ Tư 20/03/2013 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU sẽ phải chi ra một số tiền khá lớn nếu muốn có được thủ thành Begovic của Stoke trong mùa giải mới.

Begovic
 

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, hiện Man United đang ráo riết tìm kiếm một thủ môn quen thuộc với môi trường bóng đá Anh nhằm phục vụ cho chiến dịch tìm kiếm những danh hiệu ở mùa tới bởi David De Gea lẫn Lindergaard vẫn chưa thể chiếm được trọn vẹn niềm tin từ Sir Alex.

Trong số những thủ môn nhiều tiềm năng nhất, Begovic của Stoke City chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi khả năng bắt bóng bổng và làm chủ không gian rất tốt. Tuy nhiên, để có được thủ thành này, MU sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 15 triệu bảng, gần bằng với khoản tiền mà MU bỏ ra để chiêu mộ David De Gea vào mùa hè 2011.

Sở dĩ phía Stoke City hét giá cao đến như vậy chính là vì ngoài MU, Arsenal thì Chelsea cũng đang rất hứng thú với thương vụ này. Lâu nay, HLV Arsene Wenger đã không còn tin tưởng vào thủ thành Szczesny. Còn về phía Chelsea, CLB này cũng đang tìm kiếm một cái tên đáng tin cậy nhằm thay thế Petr Cech trong khi Courtois đang rất muốn được ở lại Tây Ban Nha để chơi bóng lâu dài.

Tuy nhiên, điều khoản tài chính không phải là điều kiện duy nhất mà các đội bóng này phải đáp ứng. Thân chủ Begovic cho hay, thủ thành này đang rất muốn được thi đấu tại Champions League, và bất cứ CLB nào muốn có được Begovic cũng phải bảo đảm cho anh một suất bắt chính. Nếu không, thủ thành này sẽ tiếp tục ở lại Stoke City vào mùa tới.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X